Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhắm tiền đạo của Nottingham Forest thay Harry Kane

Chủ Nhật 30/07/2023 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham được cho là đang theo dõi ngôi sao của Nottingham Forest, Brennan Johnson trong bối cảnh có những đồn đoán rằng Harry Kane sẽ rời đi ở Hè 2023.

Harry Kane chỉ còn hợp đồng với Tottenham đến Hè năm tới. Spurs muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Anh, họ chấp nhận tăng lương cho anh lên 400.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 chưa đồng ý gia hạn.

Tottenham sẽ buộc phải bán Kane nếu quá trình gia hạn hợp đồng không diễn ra thuận lợi, bởi họ có thể mất cầu thủ 29 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2024. Sau khi MU rút lui, Bayern Munich đang là đội quyết tâm nhất trong việc chiêu mộ cầu thủ của Tottenham.

Brennan Johnson

Tottenham nhắm Brennan Johnson thay Harry Kane

 

2 lời đề nghị 70 và 80 triệu euro của “Hùm xám” đã bị từ chối, nhưng họ không bỏ cuộc. Đại diện của nước Đức dự định tăng giá mua Kane lên mức 100 triệu euro. Hai giám đốc điều hành của họ đã bay đến Anh để đàm phán với Chủ tịch Daniel Levy.

Theo The Athletic, Tottenham được cho là đang theo dõi ngôi sao của Nottingham Forest, Brennan Johnson trong trường hợp chia tay chân sút chủ lực. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 22 tuổi ghi 10 bàn và kiến tạo 3 bàn sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

Ngoài vị trí tiền đạo, Brennan Johnson có thể chạy cánh hoặc chơi ở vị trí hộ công. Tổng cộng, Johnson đã ghi 29 bàn và thực hiện 12 pha kiến tạo sau 105 lần ra sân cho Nottingham, anh có hợp đồng đến năm 2026 với đội bóng này.

Tuy nhiên, Spurs sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Brentford. Tottenham sẽ phải chi khoảng 50 triệu bảng cho thương vụ này. Trước đó Nottingham Forest đã từ chối lời đề nghị 35 triệu bảng của Brentford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X