Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhắm tài năng trẻ của Bilbao

Thứ Tư 26/09/2012 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Một nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, BLĐ Tottenham đang lên kế hoạch để đưa tiền vệ Oscar de Marcos (Athletic Bilbao) về với sân White Hart Lane ngay trong tháng 1 tới. Và Tottenham dự định sẽ chi ra đến 23 triệu bảng để nhận được cái gật đầu từ BLĐ Bilbao.

Một vài năm trước, De Marcos có lẽ là cái tên khá xa lạ với NHM bóng đá, nhưng với phong độ ấn tượng của Athletic Bilbao ở mùa giải vừa qua, thì anh và những ngôi sao trẻ khác như Susaeta hay Iker Muniain đã được người ta biết đến nhiều hơn. De Marcos cùng với những sao mai ở San Mames đã giúp đội bóng xứ Basque bay cao ở Europa League 2011/12. De Marcos cũng chính là người gieo sầu cho hàng thủ của Man Utd, với 2 bàn thắng sau 2 lượt trận, qua đó giúp Bilbao vượt qua Quỷ đỏ bằng tổng tỉ số 5-3 đầy ấn tượng. Tiền vệ 23 tuổi được giới chuyên môn đánh giá cao ở nhãn quan chiến thuật sắc sảo cùng những pha xử lý đậm chất kĩ thuật. Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, De Marcos còn có thể đá dạt cánh hoặc hộ công khi cần thiết.



Số 10 của Bilbao đang là mục tiêu theo đuổi của Tottenham
Số 10 của Bilbao đang là mục tiêu theo đuổi của Tottenham

De Marcos được xem là sự bổ sung chất lượng cho tuyến tiền vệ của Tottenham, sau sự ra đi của Van der Vaart và đặc biệt là nhạc trưởng Luka Modric. Cho dù đã có được 2 sự tăng cường mang tên Sigurdsson và Dembele, nhưng bộ đôi này vẫn chưa tạo được cho HLV Villas Boas sự tin tưởng tuyệt đối. Đó cũng chính là lý do vì sao mà ở ngày cuối cùng của TTCN Hè 2012 vừa qua, Spurs một lần nữa gửi lời đề nghị hỏi mua Moutinho đến Porto, nhưng cuối cùng thì tham vọng của HLV Villas Boas đã bị đổ vỡ vào phút chót, do phía đội bóng Bồ Đào Nha hét giá quá cao. De Marcos còn trẻ và tài năng của anh đã được kiểm chứng trong màu áo của Bilbao, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn chất lượng cho Tottenham ở thời điểm này.


Nguồn ngân sách mua sắm mà chủ tịch Levy cung cấp cho Spurs rất dồi dào, đó là chưa kể khoản thu không nhỏ từ vụ bán Modric, nên ngay từ bây giờ, HLV Villas Boas có thể yên tâm chuẩn bị dần cho những mục tiêu sắp tới của mình. Ngoài De Marcos, Tottenham còn đang lên danh sách một số gương mặt khác ngay ở TTCN mùa Đông tới, như Leandro Damiao (Internacional) hay Loic Remy (Marseille).

Minh Minh (Theo Nuevo Futbol)

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X