Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhắm Suarez, Arsenal lo sốt vó

Thứ Tư 31/07/2013 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Arsenal đã để vuột mất Higuain một cách đầy ấm ức và giờ đây họ có nguy cơ phải nhận trái đắng thêm một lần nữa.

Tưởng như việc Bale sắp sửa đàm phán cùng Real chẳng liên quan gì đến Arsenal nhưng trái lại nó lại khiến cho đội bóng thành London phải lo lắng.

Lý do là bởi Tottenham vừa bắn tín hiệu muốn mua tiền đạo Suarez của Liverpool, người đã được Arsenal theo đuổi trong suốt thời gian qua.

Khúc mắc về giá cả đã khiến cho Arsenal sau bao lần kỳ kèo bớt 1 thêm 2 vẫn chưa thể nhận được cái gật đầu của The Kop và với một túi tiền khổng lồ dự định sẽ thu về từ thương vụ Gareth Bale, có lẽ tiền sẽ không phải là vấn đề với Tottenham.


Suarez đã lọt vào tầm ngắm của Gà Trống

Những cũng chưa thể nói trước điều gì bởi chủ tịch của Tottenham Daniel Levy là một con cáo già trên thị trường chuyển nhượng và chắc hẳn tấm gương Torres hay Kaka vẫn còn đó sẽ khiến cho ông phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi trả giá cho Liverpool.

Nhưng dẫu sao, thông tin này cúng đang khiến cho Arsenal phải lo sốt vó vì chuyện Bale ra đi được cho là chỉ trong ngày 1 ngày 2 và việc Tottenham cần 1 ngôi sao thay thế anh là điều dĩ nhiên chứ không phải tin đồn.

Bên cạnh Suarez, Arsenal còn quan tâm đến Wayne Rooney nhưng phía Man United đã khẳng định sẽ chỉ bán anh cho 1 CLB nước ngoài.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X