Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chốt người thay Harry Kane

Thứ Ba 25/07/2023 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, Tottenham đang nhắm Randal Kolo Muani trong trường hợp Harry Kane gia nhập Bayern Munich.

Harry Kane được cho là rất muốn gia nhập Bayern Munich, anh muốn chơi bóng ở Champions League và giành những danh hiệu. Theo The Telegraph, chủ sở hữu của Spurs - Joe Lewis được cho là đã thông báo với Chủ tịch Levy rằng ông không muốn để Kane trở thành cầu thủ tự do. Theo đó, nếu cầu thủ người Anh từ chối gia hạn, đội bóng thành London sẽ chấp nhận để anh rời đi.

Bayern Munich đang nỗ lực chốt giá chuyển nhượng với Tottenham. Họ hy vọng có thể chiêu mộ cầu thủ người Anh với mức phí 80 triệu bảng. Theo tờ Bild ở Đức, vợ của Kane đã được phát hiện đang tìm kiếm một ngôi nhà mới cũng như trường học cho các con của họ ở Munich.

Randal Kolo Muani

Tottenham nhắm Randal Kolo Muani thay Harry Kane

 

Rõ ràng là đang có những dấu hiệu cho thấy Kane sẽ chơi bóng ở Đức mùa tới. Cũng theo Bild, Tottenham đang nhắm Randal Kolo Muani trong trường hợp Harry Kane gia nhập Bayern Munich. Cầu thủ người Pháp cũng rất muốn rời Eintracht Frankfurt, nhưng đội bóng nước Đức muốn 65 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Kolo Muani đã ghi 15 bàn thắng và 14 pha kiến tạo sau 32 trận ở Bundesliga mùa trước. Cầu thủ 24 tuổi còn hợp đồng đến năm 2027 với Eintracht Frankfurt, anh đã 9 lần khoác áo đội tuyển Pháp và góp mặt tại World Cup 2022 ở Qatar năm ngoái.

MU đã được liên kết với Kolo Muani vào mùa Hè này nhưng sau đó rút lui vì cho rằng mức phí để chiêu mộ anh là quá cao. Man đỏ sau đó đã chuyển sự chú ý của họ sang Rasmus Hojlund, người đang khoác áo Atalanta.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X