Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhắm "Patrick Vieira 2.0"

Thứ Hai 20/08/2012 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhằm thay thế Luka Modric khi tiền vệ người Croatia đã không còn nhiệt tình cống hiến tại sân White Hart Lane nữa, ban lãnh đạo Tottenham Hotspur đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ của Man City - Nir Biton trước khi TTCN đóng cửa.

Cho dù Luka Modric vẫn chưa thể tới Real Madrid do những "yêu sách" của chủ tịch Tottenham - Daniel Levy mới đưa ra, thế nhưng với một cầu thủ đã hết nhiệt tình thi đấu cho đội bóng của mình thì việc ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian. Sự ra đi của tiền vệ người Croatia sẽ khiến cho tuyến giữa của Spurs không còn được đánh giá cao và việc bổ sung những nhân tố mới là điều không thể tránh khỏi. Dù đã chiêu mộ thành công Gylfi Sigurdsson từ CLB Swansea về sân White Hart Lane, thế nhưng dường như HLV Villas Boas vẫn chưa muốn dừng lại khi chiến lược gia người BĐN đang để ý tới tài năng trẻ của Man City - Nir Biton, một cái tên khá xa lạ đối với người hâm mộ bóng đá.

Nir Biton
Nir Biton được cho là "Vieria 2.0"

Hiện tại, Biton đang trong thời gian thử việc tại Man City. Tuy nhiên, tiền vệ người Isarel đã nhanh chóng chứng tỏ được tài năng của mình và đang được ban lãnh đạo Man City đề nghị gia nhập sân Etihad. Vị trí sở trường của Biton chính là ở trung tâm hàng tiền vệ và có nhiệm vụ thu hồi bóng. Cầu thủ 20 tuổi này sở hữu nhãn quan chiến thuật khá tốt cùng thể hình lý tưởng với chiều cao 1m95, chính vì vậy Biton đang được coi là "Vieria 2.0" của làng túc cầu thế giới. Đã có những thông tin cho rằng Everton và Aston Villa cũng để ý tới tiền vệ này thế nhưng Tottenham mới là đội bóng có động thái rõ ràng. CLB chủ quản của Biton là FC Ashdod đã cử người bay sang London để có được những thỏa thuận và bàn bạc về hợp đồng lao động cho Biton một cách hoàn thiện nhất. Dự kiến thương vụ này sẽ tiến hành trong vài ngày tới vì HLV Villas Boas muốn nhanh chóng có được tiền vệ người Isarel trước khi TTCN đóng cửa.

HLV Villas Boas cho rằng Biton chính là sự bổ sung kịp thời sau khi Modric chuyển tới đội bóng mới và cầu thủ 20 tuổi này sẽ góp phần làm tăng tính cơ động của Spurs mùa giải mới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X