Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn thay HLV mới giống y như cũ

Thứ Sáu 11/06/2021 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực tìm người thay thế HLV Jose Mourinho, Tottenham đang hướng đến Paulo Fonseca và dưới đây là lý do khiến họ (không nên) làm như vậy.

Tottenham nhắm HLV của Roma


Như đã biết, Người đặc biệt Jose Mourinho sau khi bị Tottenham sa thải, đã ngay lập tức nhận lời đầu quân cho AS Roma – đội bóng cũng thay tướng. Bất ngờ ở chỗ, Tottenham lại muốn… lấy chính HLV Paulo Fonseco từ đội bóng thủ đô Italia.
 
Có thể coi như đây là một thương vụ trao đổi giữa HLV của 2 CLB, dù thực tế mọi thứ vẫn chỉ là những lời đồn đoán. Tottenham mới thất bại trong quá trình đàm phán với Antonio Conte, và họ vẫn đang chốt những chiến lược gia để bổ nhiệm.
 
HLV Paulo Fonseca
Tottenham được cho là đang nhắm HLV Paulo Fonseca

Ngay khi thông tin hài hước này được đăng tải, báo chí Anh đã một phen so sánh thống kê giữa 2 HLV. Nếu nhìn vào những con số dưới đây, người hâm mộ chắc hẳn hiểu rõ lý do Tottenham muốn HLV Paulo Fonseca, và cả lý do vì sao họ… không nên làm như vậy.
 
Đó là bởi, gần như toàn bộ thông số của Tottenham và AS Roma giống hệt nhau một cách đáng ngạc nhiên. 2 đội đều cùng xếp thứ 7 ở giải quốc nội, có số trận thắng – hoà – thua y hệt nhau (lần lượt là 18, 8 và 12), điểm số đương nhiên bằng nhau. Thậm chí, số bàn thắng mà 2 đội cũng giống hệt, và chỉ khác mỗi bàn thua.
 
Có lẽ không cần phải là những chuyên gia bóng đá để đưa ra một nhận xét, rằng vụ trao đổi 2 HLV này thực sự… không cần thiết, bởi cả 2 đều tệ như nhau.
 
Nhưng tất nhiên, mọi thứ chỉ là quá khứ ở mùa bóng vừa qua, và chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi biết đâu, Mourinho lại “hợp vía” ở Italia, còn HLV Paulo Fonseca sẽ đưa Spurs lên tầm cao mới?
 
Sự giống nhau kỳ lạ giữa Tottenham vs Roma, và 2 đội đang định trao đổi HLV
Sự giống nhau kỳ lạ giữa Tottenham vs Roma, và 2 đội đang định trao đổi HLV

Độc giả có thể kiểm tra thông tin này dưới đây

Bảng xếp hạng Premier LeagueBảng xếp hạng Serie A 2020/21 
 
HLV Antonio Conte CHÍNH THỨC tiết lộ lý do từ chối TottenhamHLV Antonio Conte CHÍNH THỨC tiết lộ lý do từ chối Tottenham
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Antonio Conte tuyên bố quyết định từ chối dẫn dắt CLB Tottenham không phải vì tiền.
Mourinho mỉa mai Spurs, tuyên bố đã giành 25 danh hiệu rưỡi trong sự nghiệpMourinho mỉa mai Spurs, tuyên bố đã giành 25 danh hiệu rưỡi trong sự nghiệp
HLV Jose Mourinho khẳng định ông đã giành được 25 danh hiệu rưỡi trong sự nghiệp. Chiến lược gia người Bồ khẳng định việc đưa Spurs tới chung kết Carabao Cup...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X