Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhắm tiền đạo Fiorentina thay thế Harry Kane

Thứ Sáu 21/07/2023 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh tương lai của Harry Kane chưa được làm rõ, Tottenham đã nhắm đến Arthur Cabral để thay thế cho thủ quân người Anh nếu cần.

Tương lai của Harry Kane ở Tottenham lúc này không rõ ràng khi tiền đạo người Anh từ chối ký hợp đồng mới. Kane vẫn cởi mở với mọi lựa chọn, và có thể chấp nhận ra đi vào mùa hè này nếu nó mang lại lợi ích cho câu lạc bộ.

Tottenham nhắm tiền đạo Fiorentina thay thế Harry Kane 1
Tottenham nhắm Cabral thay thế Harry Kane

Theo tờ Daily Mail, Tottenham đang cân nhắc những lựa chọn và đã bày tỏ sự quan tâm tới Cabral. Cầu thủ 25 tuổi đã lọt vào tầm ngắm của Spurs trong một thời gian. Anh gây ấn tượng với sự cơ động và khả năng chơi bóng bổng. Kể từ khi chuyển đến Fiorentina, Cabral đã ghi được 19 bàn thắng trong 64 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Tân HLV Ange Postecoglou của Spurs vẫn đang cân nhắc những phương án cho mùa giải tới với Kane lĩnh xướng hàng công. HLV Postecoglou cũng đang cân nhắc việc chiêu mộ cầu thủ dự phòng cho Kane, khi mà tương lai của cầu thủ này chưa được chốt và anh cũng có thể dính chấn thương.

Những tuần tiếp theo sẽ có ý nghĩa quyết định tới tương lai của Kane ở Tottenham. Tiền đạo người Anh hầu như chắc chắn không gia hạn hợp đồng nên Spurs phải cẩn thận đánh giá những lựa chọn của mình.

Nếu như Tottenham quyết định bán Harry Kane hè này, họ cần phải nhanh chóng tìm được một người thay thế phù hợp. Arthur Cabral nhìn chung là một lựa chọn không tồi, với giá trị chuyển nhượng lúc này chỉ rơi vào khoảng 20 triệu Euro. Cabral mới 25 tuổi và chắc chắn có thể cống hiến lâu dài cho Spurs nếu được trao cơ hội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X