Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham ngược dòng thần kỳ Ajax, Pochettino ngấn lệ cảm ơn bóng đá!

Thứ Năm 09/05/2019 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Argentina chỉ còn biết thốt lên cảm xúc như vậy sau khi Spurs chết đi sống lại kịch tính trên đất khách Hà Lan và làm nên trận chung kết Champions League toàn Anh thứ hai trong lịch sử.

Mùa giải còn chưa chính thức kết thúc nhưng hãy cứ mạnh dạn khẳng định Champions League năm nay ghi nhận sự kịch tính và điên rồ bậc nhất lịch sử. Chỉ vỏn vẹn 24h đồng hồ sau cú lội ngược dòng vĩ đại không tưởng của đồng hương Liverpool trước Barcelona, Tottenham cũng đã làm nên điều phi thường ngoạn mục chẳng kém ngay trên đất Hà Lan.

Ajax 2-3 Tottenham Ngược dòng thần kỳ, Poch cảm ơn bóng đá hình ảnh
Ajax 2-3 Tottenham

Mọi chuyện tưởng dường như đã chấm dứt cho Spurs khi để Ajax vươn lên dẫn trước với cách biệt hai bàn sau hiệp một, đồng thời nâng tổng tỷ số chung cuộc lên đến 3-0. Thế nhưng rồi đội bóng nước Anh đã khắc ghi một kỳ tích khó tin khác ở Champions League mùa giải này trong 45 phút còn lại, với cú hat-trick chói sáng của Lucas Moura và lội ngược dòng vào trận chung kết nhờ luật bàn thắng sân khách.

Sau trận thắng nghẹt thở Ajax 2-3 Tottenham được ấn định ở phút bù giờ cuối cùng thứ 90+6, HLV Mauricio Pochettino đã quá đỗi phấn khích xúc động đến nỗi nước mắt lưng tròng và chỉ còn biết mở đầu với lời cảm ơn dành cho bóng đá. Phát biểu lệ rơi của nhà cầm quân người Argentina: “Tôi vẫn chưa biết nói gì hết, khó quá trời ơi! Thật tuyệt vời, xin cảm ơn bóng đá!”

Tottenham ngược dòng thần kỳ Ajax, Pochettino ngấn lệ cảm ơn bóng đá! hình ảnh 2
Ajax 2-3 Tottenham

“Xin cảm ơn các cầu thủ, những người anh hùng của tôi! Xin cảm ơn tất cả những ai đã luôn ủng hộ và tin tưởng chúng tôi, đặc biệt là các CĐV nhiệt thành của Spurs! Ngay lúc này đây, tôi chỉ biết nghĩ về gia đình mình và trở về chuẩn bị cho vòng đấu Premier League cuối cùng vào chủ nhật này. Tất nhiên rồi, chúng tôi sẽ còn cả trận chung kết Champions League rất đáng chờ đợi vào đầu tháng Sáu nữa.”

Lật ngược thế cờ kinh điển trên sân Ajax Amsterdam, Tottenham trở thành đội bóng Anh thứ 8 trong lịch sử vào chơi trận chung kết Champions League hay tiền thân Cúp C1 Châu Âu. Spurs và Liverpool cũng sẽ làm nên màn nội chiến Premier League trên sân Wanda Metropolitano ở Madrid trong đêm 1/6 tới đây – 11 năm sau khi Man Utd và Chelsea rạng danh tự hào cho nền bóng đá xứ sở sương mù.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X