Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Mourinho nên đưa về Danny Ings thay Harry Kane”

Thứ Ba 07/01/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham mua Danny Ings thay Harry Kane là lời khuyên của Darren Bent, người cũ cho rằng tiền đạo của Southampton là lựa chọn hoàn hảo với Spurs.

Tottenham được khuyên mua Danny Ings


Ở trận thua 0-1 trước Southampton, tiền đạo Harry Kane dính chấn thương khá nghiêm trọng. Ngôi sao sinh năm 1993 bị rách gân khoeo, cầu thủ người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần, đây là thông tin khiến BLĐ và NHM Tottenham rất lo lắng.
 
Tottenham mua Danny Ings thay Harry Kane hình ảnh

Danny Ings đang chơi cực tốt


Harry Kane là chân sút chủ lực của Tottenham, cầu thủ người Anh vắng mặt trong thời gian dài đồng nghĩa với việc Mourinho sẽ mất đi một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Mourinho nói về Kane, ông thầy người Bồ tuyên bố Son và Moura không thể thay thế vị trí do cầu thủ 26 tuổi để lại.

Tottenham đã lên kế hoạch đưa về một chân sút mới. Trong một diễn biến mới nhất, Tottenham mua Danny Ings thay Harry Kane là lời khuyên của Darren Bent, người cũ cho rằng tiền đạo của Southampton là lựa chọn hoàn hảo với Spurs.

“Tottenham sẽ vắng Kane trong một khoảng thời gian dài, tôi nghĩ nhiệm vụ của Mourinho là mua thêm tiền đạo. Spurs không còn một chân sút nào quá chất lượng ở vị trí trung phong, bởi vậy việc mua thêm tiền đạo cắm là yêu cầu bắt buộc với họ”.

“Tôi ủng hộ Tottenham mua Danny Ings, cậu ấy đang đạt phong độ cao ở mùa giải năm nay. Cậu ấy phù hợp với cách vận hành lối chơi của Mourinho. Southampton có lẽ không dễ dàng nhả ngôi sao của mình,  nhưng tôi nghĩ một số tiền lớn có thể giúp Tottenham có được điều mình cần”.

Danny Ings đang chơi cực tốt ở mùa giải năm nay. Ngôi sao sinh năm 1992 đã có 13 bàn như Aubameyang, chỉ kém Chỉ Jamie Vardy (17) của Leicester. Một mình cựu sao Liverpool chiếm tới 52% tổng số bàn thắng mà Southampton có được, rõ ràng ngôi sao 27 tuổi đang là cầu thủ quan trọng nhất của đội chủ sân St Mary. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X