Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho là lựa chọn sai lầm, Spurs đáng lẽ phải bổ nhiệm người này

Thứ Năm 21/11/2019 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Waddle cho rằng Ancelotti là người phù hợp với Tottenham hơn là Mourinho.
Nhiều người nhận định Mourinho sẽ gặt hái nhiều thành công ở Tottenham. Nhưng nhìn chung, chiến lược gia người Bồ thường phải chi tiêu nhiều mới có danh hiệu.

Mourinho cũng sử dụng chiến thuật khác hẳn với triết lý tấn công đẹp mắt của Pochettino. Và Waddle cho rằng điều đó khiến nhiều CĐV có thể chống lại Mourinho. Ông cũng tiếc rẻ khi Spurs không lựa chọn bổ nhiệm Ancelotti.

Spurs đáng lẽ nên chọn Ancelotti thay vì HLV Mourinho hình ảnh

Mourinho là lựa chọn sai lầm, Spurs đáng lẽ phải bổ nhiệm Ancelotti


“Mourinho có phải mẫu HLV phù hợp với Tottenham? Liệu ông ấy có giải quyết được các vấn đề của đội bóng. Ông ấy chỉ thích tiêu tiền thôi. Ông ấy cũng không mang lại lối đá ưa thích cho các fan, trừ khi thay đổi triết lý. Đó là điều chúng ta không đoán được.

Tôi nghĩ Ancelotti phù hợp với Spurs hơn. Ông ấy mang đến một thứ bóng đá tốt hơn và đồng điệu với phong cách của Tottenham. Ông ấy từng giành được nhiều thành công cả khi là cầu thủ lẫn lúc trở thành HLV”.


Dù đặt dấu hỏi về việc bổ nhiệm Mourinho nhưng Waddle cũng thừa nhận không bất ngờ khi thấy Pochettino bị sa thải.

“Mọi người nói rằng Tottenham sẽ không thải loại Pochettino. Nhưng bóng đá thay đổi rất nhanh chóng. Vài năm trước, ai nói rằng Wenger sẽ mất việc ở Arsenal?

Kể cả khi họ bị rơi khỏi top 4, Wenger cũng đang cố gắng xây dựng lại đội bóng. Ông ấy biết rằng sân vận động tiêu tốn quá nhiều tiền và ông ấy phải thắt chặt chi tiêu trong một khoảng thời gian. Nhưng rồi ông ấy bị sa thải và dòng chảy bóng đá cứ thế tiếp tục.

Tôi biết mọi người vẫn nói rằng Pochettino đã làm được những công việc tuyệt vời ở Tottenham. Nhưng một đội bóng tham vọng như Spurs, với cách mà họ đang phát triển thì họ không thể đứng yên mãi được”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X