Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tottenham nên bán Harry Kane cho MU”

Thứ Hai 22/06/2015 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Harry Redknapp, “người cũ” của Tottenham khuyên đội bóng cũ nên bán tiền đạo người Anh cho MU nếu được giá.

Tiền đạo Harry Kane vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Tottenham khi đã ghi được 31 bàn thắng sau 51 trận ra sân cho đội chủ sân White Hart Lane ở mùa giải 2014-2015.

Theo nhiều nguồn tin từ báo giới Anh, tiền đạo 21 tuổi đang được MU theo đuổi. Được biết MU sẵn sàng trả 45 triệu bảng để Tottenham bán Harry Kane ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Khi được biết MU muốn mua Harry Kane với giá cao ngất ngưởng, huấn luyện viên Harry Redknapp “người cũ” của Tottenham khuyên đội chủ sân White Hart Lane nên bán tiền đạo người Anh.

Tottenham nen ban Harry Kane cho MU hinh anh
Kane thi đấu rất xuất sắc ở mùa giải 2014-2015

“Nếu tốt Tottenham bán cầu thủ xuất sắc nhất của họ, một trong những người đã tỏa sáng ở mùa giải trước, sau đó họ sẽ phải ăn nói thế nào với người hâm mộ” – huấn luyện viên Harry Redknapp viết trên Kicca.

“Đội bóng phải giữ lại những cầu thủ tốt nhất của mình để tiến hộ hơn. Nhưng, nếu MU sẵn sàng trả 45 triệu bảng, tôi nghĩ Daniel Levy sẽ suy nghĩ, nếu ông nghĩ rằng Harry Kane không giá trị bằng số tiền đó, rất có thể tôi sẽ thấy ông ấy sẽ đi đến thỏa thuận” – Harry Redknapp cho rằng Tottenham sẽ bán người nếu được giá.

Hiện tại, Harry Kane vẫn chưa có ý kiến gì về tương lai của mình, nhưng ở phát biểu mới đây, tiền đạo trẻ này hứa sẽ nỗ lực thi đấu tốt ở mùa giải tới: “Tôi biết những gì tôi phải làm để tiếp tục cải thiện khả năng của mình. Tôi sẽ phải làm việc chăm chỉ để duy trì phong độ, tôi muốn giành được danh hiệu và muốn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X