Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nâng giá cho Hugo Lloris

Thứ Ba 10/07/2012 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo thông tin từ Goal.com, Tottenham đã đưa ra lời đề nghị mới cho thủ thành đang thi đấu trong màu áo của Lyon, Hugo Lloris.

Khác với mùa Hè năm ngoái, Tottenham đang khá bận rộn với kế hoạch mua sắm của mình. Sau khi thành công với 2 bản hợp đồng của Gylfi Sigurdsson và Jan Vertonghen, lần này Spurs tiếp tục hướng sự chú ý đến vị trí thủ môn, và ưu tiên số 1 của họ lúc này là Hugo Lloris. Sau khi bị Lyon từ chối với lời đề nghị 12 triệu bảng, lần này Spurs đã quyết tâm hơn khi nâng mức giá của Hugo Lloris lên 13,5 triệu bảng. Dù vậy, mức giá này vẫn còn thấp hơn so với con số mà phía Lyon đặt ra cho thủ thành số 1 của họ, 15,8 triệu bảng.



Hugo Lloris
Hugo Lloris

Hugo Lloris được xem là sự thay thế xứng đáng cho vị trí của Brad Friedel, người năm nay đã 41 tuổi và nhiều khả năng sẽ giải nghệ sau khi mùa giải năm sau kết thúc. Cập bến Lyon vào năm 2008, từ đó đến nay, Lloris luôn được xem là một trong số những thủ môn hàng đầu của Ligue 1. Sự ổn định và chắc chắn đã giúp Lloris luôn được xem là sự lựa chọn số 1 cho vị trí thủ môn của Lyon. Anh cũng chiếm được niềm tin lớn của cựu HLV trưởng ĐT Pháp, Laurent Blanc, ở EURO 2012 khi là người được giao trọng trách nắm giữ chiếc băng đội trưởng. Mùa giải vừa qua, Lyon thi đấu bết bát và không thể có được một suất tham dự Champions League, đó là lý do chính khiến Lloris quyết định ra đi.


Hiện ngoài Tottenham, Arsenal cũng đang rất muốn có được chữ kí của Hugo Lloris. HLV Wenger hy vọng sự góp mặt của Lloris sẽ tăng cường thêm sự chắc chắn cho khung thành của Arsenal, khi mà lúc này Phảo thủ chỉ còn có 2 thủ môn là Szczesny và Fabianski. Nhưng thuận lợi cho Spurs chính là nhờ khoản ngân sách dồi dào vừa được cấp, trong khi Pháo thủ chỉ có thể trả không quá 12 triệu bảng cho thương vụ này.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X