Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nâng cấp hàng công bằng tiền đạo của AC Milan

Thứ Ba 07/05/2019 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Patrick Cutrone của AC Milan. Theo Daily Star, đội bóng thành London chấp nhận chi 30 triệu bảng mua cầu thủ 21 tuổi.

Tottenham nhắm Cutrone như phương án dự phòng cho Kane


Trong những mùa giải gần đây, Harry Kane là chân sút chủ lực của Tottenham. Tuy nhiên, Spurs phụ thuộc quá nhiều vào cầu thủ sinh năm 1993, khi cầu thủ số 10 không ra sân đội bóng thành London gặp rất nhiều khó khăn.
 
Tottenham muốn mua Patrick Cutrone của AC Milan ở Hè 2019 hình ảnh

Tottenham muốn mua Patrick Cutrone


HLV Pochettino vẫn còn đó 2 tiền đạo, bao gồm Fernando Llorente và Vincent Janssen. Tuy nhiên, cả hai chân sút này đều không thể hiện được khả năng của mình. Nhiều khả năng vào Hè này, ông thầy người Argentina sẽ đẩy đi cả 2 chân sút kể trên.

Cựu HLV Southampton đang muốn mua thêm tiền đạo ở Hè 2019, ông muốn đưa về một cầu thủ trẻ và còn tiềm năng phát triển. Tottenham muốn mua Patrick Cutrone của AC Milan. Theo Daily Star, đội bóng thành London chấp nhận chi 30 triệu bảng mua cầu thủ 21 tuổi.

Mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1998 ra sân khá nhiều trong màu áo đội bóng thành Milan. Cutrone có 3 bàn cùng 2 kiến tạo sau 12 lần đá chính ở Serie A. Năm nay mới chỉ 21 tuổi, tiền đạo người Italia được đánh giá có tiềm năng rất lớn.

Patrick Cutrone cũng đang muốn rời AC Milan ở Hè 2019, anh muốn cập bến một đội bóng giàu tham vọng hơn. AC Milan được cho là muốn thu về 30 triệu bảng từ ngôi sao của mình và Tottenham sẵn sàng chi đủ số tiền đó.

Pochettino là HLV rất mát tay với những cầu thủ trẻ, cập bến Tottenham cầu thủ người Italia hoàn toàn có thể hy vọng vào bước đột phá trong sự nghiệp. Tuy nhiên, tới Spurs, cầu thủ sinh năm 1998 này nhiều khả năng sẽ phải chấp nhận ngồi dự bị cho Kane, anh chỉ có thể nuôi hy vọng đá chính ở những giải đấu cúp.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X