Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn vượt mặt MU vụ sao Aston Villa

Thứ Sáu 08/06/2018 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Jack Grealish của Aston Villa, ngôi sao cũng lọt vào tầm ngắm của M.U. Spurs chấp nhận chi ra 15 triệu bảng cho thương vụ này.

Tottenham hỏi mua Jack Grealish


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Fernando Llorente gây thất vọng rất lớn. Ngôi sao người Tây Ban Nha không thể cạnh tranh vị trí với Harry Kane, khi chân sút người Anh dính chấn thương và nghỉ thi đấu cựu sao Juventus cũng không hoàn thành nhiệm vụ của mình.
 
Vượt mặt MU, Tottenham muốn mua Jack Grealish của Aston Villa hình ảnh

Tottenham muốn mua Grealish


Tottenham sẽ cạnh tranh trên nhiều mặt trận ở mùa giải tới, họ không thể phụ thuộc hoàn toàn vào Harry Kane. HLV Pochettino đang lên kế hoạch mua một tiền đạo mới để chia sẻ gánh nặng ghi bàn với chân sút 25 tuổi.

Tottenham muốn mua Jack Grealish của Aston Villa, nguồn tin từ The Birmingham Mail khẳng định Spurs chấp nhận chi ra 15 triệu bảng cho thương vụ này.
2 lý do khiến MU vẫn chưa thể chiêu mộ thành công Alderweireld
MU mua Toby Alderweireld vẫn chưa thành công, Quỷ đỏ vẫn đang bế tắc trong việc đàm phán chiêu mộ ngôi sao của Tottenham.
Mùa giải vừa qua, Grealish chơi khá tốt trong màu áo Aston Villa, anh ghi 3 bàn thắng và cung cấp 6 kiến tạo. Cầu thủ sinh năm 1995 rất đa năng, anh có thể đá tiền đạo, chơi hộ công hoặc đảm nhiệm vị trí tiền vệ trung tâm.

Với khả năng sáng tạo và dứt điểm khá tốt, Grealish đã lọt vào tầm ngắm của HLV Pochettino, ông thầy người Argentina đang rất muốn đưa về ngôi sao 22 tuổi.
 

MU cũng muốn có Jack Grealish

 

Trước đó, MU cũng được cho là quan tâm Jack Grealish, Mourinho muốn Quỷ đỏ chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1995 để tăng chiều sâu đội hình. Ông thầy người Bồ đánh giá cao sự đa năng của Jack Grealish.
 
Vượt mặt MU, Tottenham muốn mua Jack Grealish của Aston Villa hình ảnh

MU cũng muốn có Jack Grealish


Với việc có thể đá được ở nhiều vị trí, sự có mặt của Grealish sẽ giúp Mourinho sử dụng nhiều hệ thống chiến thuật khác nhau. 

Cả MU và Tottenham đều chấp nhận chi 15 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi, song Aston Villa đòi đến 30 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đội chủ sân Villa Park khẳng định sẽ không giảm giá bán Jack Grealish.

Với một cầu thủ chỉ vừa nổi lên trong một mùa, số tiền 30 triệu bảng là không hề nhỏ. M.U và Tottenham cần suy nghĩ rất kỹ trước khi quyết định có nên mua Jack Grealish hay không.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X