Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn vượt mặt MU vụ Douglas Costa

Thứ Ba 02/04/2019 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn có Douglas Costa, đội bóng thành London chấp nhận chi 50 triệu bảng qua đó cạnh tranh sòng phẳng với M.U trong thương vụ này. Bản thân cầu thủ người Brazil cũng đang muốn rời Italia qua đó được thi đấu nhiều hơn.

Douglas Costa không được sử dụng ở Juventus


Mùa giải vừa qua, Douglas Costa chơi cực tốt trong màu áo Juventus. Cầu thủ sinh năm 1990 có 4 bàn cùng 12 kiến tạo sau 31 lần ra sân ở Serie A, với phong độ rất cao của mình anh được đội bóng thành Turin mua đứt từ Bayern Munich với giá 35 triệu bảng.
 
Chi 50 triệu bảng, Tottenham muốn có Douglas Costa hình ảnh

Douglas Costa không được sử dụng ở Juventus


Tuy nhiên, mùa giải này cầu thủ 28 tuổi thi đấu không mấy ấn tượng. Douglas Costa ra sân 17 lần ở Serie A mùa này, trong đó có 7 lần đá chính và ghi được 1 bàn thắng. Ngôi sao người Brazil liên tục bị HLV Massimiliano Allegri đẩy lên băng ghế dự bị.

Theo nhiều nguồn tin, cựu sao Bayern Munich đang chán nản với cuộc sống ở Italia, anh đang lên kế hoạch rời đội bóng thành Turin ở mùa giải này. MU muốn có Douglas Costa, Quỷ đỏ chấp nhận chi đậm mua cầu thủ của Juventus.

Việc Alexis Sanchez gây thất vọng còn Juan Mata sắp hết hạn hợp đồng là lý do khiến HLV Solskjaer muốn mua thêm cầu thủ chạy cánh. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã có đối thủ trong thương vụ này.


Tottenham muốn có Douglas Costa


Tottenham muốn có Douglas Costa, đội bóng thành London chấp nhận chi 50 triệu bảng qua đó cạnh tranh sòng phẳng với M.U trong thương vụ này. 
 
Chi 50 triệu bảng, Tottenham muốn có Douglas Costa hình ảnh

Tottenham muốn mua Douglas Costa


Theo Tuttosport, HLV Pochettino muốn mua thêm một cầu thủ tấn công đa năng ở Hè 2019, ông nhắm Douglas Costa như một trong những mục tiêu hàng đầu. Cựu HLV Southampton muốn BLĐ Spurs chi đậm cho thương vụ này.

Hợp đồng hiện tại của Costa với Juventus sẽ đáo hạn vào năm 2022, tuy nhiên, cầu thủ này quyết tâm ra đi ở Hè 2019. Nhiều khả năng đội bóng thành Turin sẽ buộc phải bán cầu thủ 28 tuổi, họ ưu tiên bán anh cho đội bóng nào trả giá cao hơn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X