Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn vượt mặt Arsenal vụ sao Argentina

Thứ Ba 26/03/2019 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Nicolas Tagliafico của Ajax, đội bóng thành London chấp nhận chi tới 35 triệu bảng để vượt mặt những đối thủ trực tiếp trong thương vụ này.

Arsenal quan tâm Tagliafico 


HLV Unai Emery đang không sở hữu quá nhiều lựa chọn tốt ở vị trí hậu vệ trái. Nacho Monreal năm nay đã bước sang tuổi 33, cầu thủ người TBN không còn duy trì phong độ quá tốt. HLV Emery đang lên kế hoạch đưa về người thay thế cho hậu vệ sinh năm 1986.
 
Vượt mặt Arsenal, Tottenham muốn mua Nicolas Tagliafico hình ảnh

Arsenal quan tâm Tagliafico


Theo nhiều nguồn tin, Arsenal quan tâm Nicolas Tagliafico của Ajax. Mùa giải này, hậu vệ 26 tuổi ra sân 21 lần ở giải đấu cao nhất bóng đá Hà Lan, ghi 1 bàn và cung cấp 3 kiến tạo. Ở Champions League, anh ra sân 7 lần ghi 3 bàn thắng. Tagliafico rất đa năng, ngoài vị trí hậu vệ trái anh cũng có thể đá trung vệ.

Tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công của cầu thủ sinh năm 1992 được đánh giá rất cao. Arsenal đang hy vọng số tiền 25 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Ngoài Pháo thủ thì Real Madrid cũng quan tâm Tagliafico, họ nhắm ngôi sao của Ajax thay thế Marcelo.


Tottenham vào cuộc vụ Nicolas Tagliafico


Tottenham muốn mua Nicolas Tagliafico của Ajax, đội bóng thành London chấp nhận chi tới 35 triệu bảng để vượt mặt những đối thủ trực tiếp trong thương vụ này.
 
Tottenham muốn vượt mặt Arsenal vụ sao Argentina hình ảnh 2

Tottenham muốn vượt mặt Arsenal vụ Tagliafico


Đội bóng thành London đang cần một lựa chọn chất lượng ở hàng thủ, trong bối cảnh Toby Alderweireld sắp ra đi còn Ben Davies và Danny Rose thường xuyên dính chấn thương. Để cạnh tranh với Arsenal và Real Madrid, Spurs cũng chấp nhận chi 35 triệu bảng.

Ngoài ra “Gà trống” còn chấp nhận trao nhiều cơ hội ra sân cho Tagliafico. Mới đây khi được hỏi về tương lai, Tagliafico khẳng định: “Thật tuyệt vời khi mọi người đang nói về tôi, nhưng tôi chỉ tập trung vào những trận đấu của Ajax”.

Tottenham đang đứng trước khả năng mất nhiều ngôi sao lớn ở Hè 2019. HLV Pochettino và trung vệ Alderweireld được MU quan tâm, bộ đôi ngôi sao tấn công Harry Kane và Christian Eriksen lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X