Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn vượt mặt Arsenal vụ sao Paraguay

Thứ Sáu 26/10/2018 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Miguel Almiron của Atlanta United, Spurs chấp nhận chi 25 triệu euro mua cầu thủ người Paraguay.

Miguel Almiron là mục tiêu hàng đầu của Arsenal


HLV Unai Emery đang sở hữu nhiều ngôi sao chất lượng trên hàng công, ngoài bộ đôi Aubameyang và Lacazette ông còn có Danny Welbeck. Tuy nhiên, ông thầy người Tây Ban Nha vẫn cảm thấy chưa hài lòng. Theo báo chí Anh, cựu HLV PSG muốn Arsenal đưa về thêm một ngôi sao tấn công vào tháng 1.
 
Tottenham muốn mua Miguel Almiron của Atlanta United hình ảnh

Arsenal quan tâm Miguel Almiron


Arsenal quan tâm Miguel Almiron của Atlanta United, cầu thủ đang đạt phong độ cực cao. Ngôi sao người Paraguay đã ghi 12 bàn thắng và cung cấp 11 kiến tạo sau 32 lần ra sân ở giải MLS. Cầu thủ 25 tuổi rất đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm, hộ công hoặc chạy cánh trái.

Có tin cho rằng Arsenal đạt được thỏa thuận mua Almiron với giá 8 triệu bảng, song chủ tịch của Atlanta United đã phủ nhận điều đó. Ông này khẳng định: “Không có chuyện chúng tôi để cậu ấy ra đi với giá đó, cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu và vẫn còn khá trẻ, để có cậu ấy bạn cần chi ít nhất 3 lần số tiền mà báo giới đồn thổi”.
 


Tottenham muốn vượt mặt M.U vụ Almiron

 


Tottenham muốn mua Miguel Almiron của Atlanta United, Spurs chấp nhận chi 25 triệu euro mua cầu thủ người Paraguay.
 
Tottenham muốn vượt mặt Arsenal vụ sao Paraguay hình ảnh 2

Tottenham tính chi 25 triệu euro mua Miguel Almiron


Theo Futbol a lo Grande, HLV Pochettino ấn tượng với tài năng của ngôi sao người Paraguay, ông muốn BLĐ Spurs chi tiền mua Miguel Almiron. Sau khi không có được Zaha và Jack Grealish, nhà cầm quân người Argentina đang muốn vượt mặt Arsenal vụ sao Atlanta United.

Tottenham đang hy vọng rằng số tiền 25 triệu euro có thể thuyết phục Atlanta United nhả ngôi sao của mình. Với sự có mặt của cầu thủ người Paraguay chất lượng đội hình của Spurs sẽ được nâng cấp đáng kể.

Theo The Sun, ngoài Miguel Almiron đội bóng thành London còn nhắm Anthony Martial của M.U, Spurs chấp nhận chi ít nhất 75 triệu euro mua ngôi sao sinh năm 1995 vào tháng 1 năm 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X