Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn "trói chân" Ronaldo Hàn Quốc

Chủ Nhật 18/03/2018 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Son Heung-min gia hạn hợp đồng với Tottenham là thông tin được Sky Sports đăng tải.

 

Son Heung-min đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Tottenham ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Hàn Quốc đang trưởng thành vượt bậc trong những mùa giải gần đây, anh được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu Premier League ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ sinh năm 1992 được HLV Pochettino đánh giá cực cao.
Tottenham muon Son Heung-min gia han hop dong hinh anh
Son Heung-Min gia hạn hợp đồng với Tottenham trong thời gian tới
Mùa giải này Son Heung-min đã ghi 12 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo thành bàn sau 29 lần ra sân ở Premier League, trong đội hình Tottenham, số lượng bàn thắng mà anh có được ở Ngoại hạng Anh chỉ sau duy nhất Harry Kane. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này khiến một số đội bóng lớn thèm khát. Juventus, PSG và Bayern đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 25 tuổi.

Biết được thông tin này, Spurs đã lên kế hoạch “trói chân” ngôi sao của mình. Son Heung-min gia hạn hợp đồng với Tottenham là mong muốn của BLĐ đội bóng thành London. Hợp đồng cũ vẫn còn thời hạn 2 năm, song “Gà trống” muốn gia hạn thêm 2 năm với cầu thủ này, ở bản hợp đồng mới anh sẽ được tăng lương, Spurs cũng kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 150 triệu euro.
Tottenham muon Son Heung-min gia han hop dong hinh anh 2
Son Heung-min gia hạn hợp đồng với Tottenham thêm 2 năm
Tottenham đang muốn giữ chân cầu thủ người Hàn Quốc, họ đang coi anh như tương lai của đội bóng. Khả năng Son Heung-min gia hạn hợp đồng với Tottenham là khá cao, cầu thủ 25 tuổi từng khẳng định muốn gắn bó lâu dài với “Gà trống”, anh cũng đánh giá cao khả năng của HLV Pochettino. Nhiều khả năng ngôi sao sinh năm 1992 sẽ nhanh chóng gia hạn nếu nhận được lời đề nghị chính thức.

Sau khi Son Heung-min gia hạn hợp đồng với Tottenham, đội bóng thành London sẽ lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Harry Kane. Ngôi sao người Anh đang lọt vào tầm ngắm của hai đội bóng thành Manchester và cả Real nữa, họ muốn giữ chân cầu thủ này trước những lời đề nghị từ các đội bóng lớn ở châu Âu. Tottenham dự định nâng mức phá vỡ hợp đồng của Kane ở bản hợp đồng mới lên 200 triệu bảng.

Phong độ của Son Heung-min ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X