Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn trao đổi cầu thủ với Barca

Thứ Ba 21/11/2023 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham rất muốn chiêu mộ Raphinha của Barca vào tháng 1 năm 2024, và họ có thể hy sinh 1 cầu thủ trong đội hình để có được điều mình cần.

Tottenham đã mất Harry Kane vào mùa Hè năm nay, sau khi để chân sút sinh năm 1993 tới Bayern Munich họ đã đưa về James Maddison và Brennan Johnson. Tuy nhiên, những chấn thương gần đây của Richarlison và Maddison khiến Spurs lên kế hoạch mua thêm cầu thủ tấn công vào tháng 1 năm 2024.

Tottenham rất muốn chiêu mộ Raphinha của Barca vào tháng 1 năm 2024. Trước đó họ từng cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ này khi anh còn khoác áo Leeds nhưng không thành công. HLV Ange Postecoglou cũng được cho là một fan hâm mộ của Raphinha. 

Tottenham rat muon co Raphinha cua Barca

Tottenham rất muốn có Raphinha của Barca

Theo tờ Sport của TBN, Spurs không sẵn lòng đáp ứng mức giá 70 triệu euro (61 triệu bảng) mà Barca đưa ra, nhưng họ chấp nhận trao đổi cầu thủ để giảm chi phí chuyển nhượng. Tottenham hiểu rằng Barca rất muốn có trung vệ Cristian Romero, và họ sẵn sàng dùng cầu thủ người Argentina để hy vọng có ngôi sao người Brazil. 

Giovani Lo Celso cũng là một trong những cầu thủ mà Tottenham sẵn sàng trao đổi với Barca. Đội bóng của TBN cũng được cho là đưa Lo Celso vào tầm ngắm, họ đã cố gắng mượn cầu thủ này ở Hè năm nay nhưng không thành công. 

Nhu cầu tăng cường hàng tiền vệ của Barca đã trở nên trầm trọng hơn khi cầu thủ trẻ Gavi bị rách ACL trong trận đấu giữa TBN và Georgia. Mundo Deportivo đưa tin Lo Celso có thể là sự thay thế lý tưởng cho Gavi, và đây là cơ hội để Tottenham có được Raphinha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X