Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Tottenham sắm sao khủng về đấu MU

Thứ Ba 06/10/2020 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, Tottenham đã chính thức chiêu mộ được tiền đạo Carlos Vinicius từ Benfica.
 

Tottenham mượn thành công Vinicius
 

Mới đây, Benfica và Tottenham đã đạt thoả thuận về trường hợp của Carlos Vinicius. Chân sút người Brazil sẽ chuyển tới Spurs theo dạng hợp đồng cho mượn tới hết mùa giảinafy với phí 3 triệu euro. Sau đó, CLB thành London có thể mua đứt Vinicius ở hè năm sau với giá 45 triệu euro.
 
Tiền đạo sinh năm 1995 có 24 bàn thắng trên mọi mặt trận ở mùa giải trước, trong đó có 18 bàn ở giải quốc nội Bồ Đào Nha. Anh cũng sở hữu chiều cao ấn tượng 1m90, thuận chân trái và có khả năng đá cánh trái.

Tottenham mượn thành công Carlos Vinicius hình ảnh

Carlos Vinicius gia nhập Tottenham 


Chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới, Carlos Vinicius tự tin: “Tôi gia nhập gia đình Tottenham để chia sẻ niềm vui với các bạn, cũng như đem danh hiệu về cho CLB.”
 
Vinicius sẽ gia nhập hàng tấn công mạnh mẽ của Spurs với những Lucas Mourra, Steven Bergwijn, Son Heung Min, Harry Kane, Erik Lamela và Gareth Bale. Trong đó, nhiệm vụ chủ yếu của cầu thủ này sẽ là dự phòng cho chân sút chủ lực Harry Kane.
 
Ở vòng đấu này, Tottenham sẽ có trận đại chiến với Man United – CLB mới chỉ có 1 tân binh trong phiên chợ hè năm nay. Đội bóng của Jose Mourinho sẽ kết thúc mật độ thi đấu kinh hoàng 4 trận trong 1 tuần, bởi sau đó các giải vô địch quốc gia sẽ nhường chỗ cho đợt tập trung đội tuyển.
 
Liverpool tá hoả vì Sadio Mane nhiễm Covid
Trước vòng 4 giải Ngoại hạng, Liverpool đã nhận tin không thể buồn hơn khi Sadio Mane là cái tên tiếp theo dương tính với Covid.
Ole Solskjaer: Đội hình MU không hề thiếu sức mạnh
Chiến lược gia người Na Uy khẳng định đội hình hiện tại của MU không hề thiếu sức mạnh và không nhất thiết phải bổ sung thêm tân binh.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X