Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn tái ngộ người hùng Modric

Thứ Ba 24/07/2018 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn tái ngộ Modric, tiền vệ mới tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2018. Đội bóng thành London chưa có bất cứ tân binh nào hè này và muốn nhắm tới ngôi sao của Real Madrid.
 

Tottenham muốn có Modric


Các đại gia nước Anh kể cả Arsenal đều đang nhộn nhịp tuyển quân cho mùa giải mới. Tuy nhiên, riêng Tottenham vẫn đứng ngoài cuộc khi chưa có thêm bất cứ bản hợp đồng mới nào.

Cách đây không lâu, Harry Kane bày tỏ sự bình thản trước vấn đề trên. Anh tin rằng khi ban lãnh đạo chưa quyết định mua thêm người có nghĩa là lực lượng của họ đang rất ổn. Song điều đó không đồng nghĩa rằng Tottenham ngồi yên.

Tottenham muốn tái ngộ Modric, người cũ của sân White Hart Lane hình ảnh
Tottenham muốn tái ngộ Modric

Spurs đang lên kế hoạch mua lại Luka Modric từ Real Madrid. Mùa hè năm 2012, tuyển thủ Croatia chuyển sang đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với giá 30 triệu bảng theo hợp đồng 5 năm. Từ đó tới nay, anh cùng Real giành tới 14 danh hiệu lớn nhỏ đáng chú ý nhất là 1 La Liga và 4 Champions League.


Real không dễ nhả người


Tại World Cup 2018, Modric tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Croatia. Anh là nhạc trưởng giúp họ giành ngôi á quân và nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất giải. Nhưng chính điều đó khiến cho việc Tottenham muốn tái ngộ Modric càng trở nên khó khăn.

tien ve Modric
Real chưa muốn nhả trụ cột của mình

Real hiểu rằng Modric dù chuẩn bị bước sang tuổi 33 vẫn đang ở đỉnh cao phong độ và không thể để mất anh. Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, Los Blancos không muốn đội hình suy yếu thêm. Cần biết rằng không phải ngôi sao Gareth Bale hay đội trưởng Sergio Ramos, lúc này áo đấu của Modric mới là bán chạy nhất ở Madrid sau khi Ronaldo chia tay.

HLV mới Julen Lopetegui của Real đang có kế hoạch xây dựng lối chơi xung quanh Modric. Sau khi tham khảo ý kiến người thuyền trưởng, chủ tịch Florentino Perez thống nhất giữ chân số 10 bằng mọi giá.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Real Madrid trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X