Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn tái ngộ Berbatov với “giá bèo”?

Chủ Nhật 24/04/2011 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tương lai bấp bênh tại Manchester United, tiền đạo người Bulgaria, Dimitar Berbatov có thể sẽ lên kế hoạch tái ngộ với đội bóng cũ Tottenham vào cuối mùa giải năm nay.

Hợp đồng giữa Berbatov với Man United còn 1 năm là đáo hạn và hiện chưa có dấu hiệu về việc “Quỷ đỏ” muốn níu chân tiền đạo người Bulgaria ở lại sân Old Trafford. Nguyên nhân xuất phát từ việc sa sút phong độ của Berbatov trong những trận đấu gần đây, đặc biệt là những pha bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mười trong trận thua trước Manchester City khiến M.U phải trao suất dự chung kết Cup FA cho kình địch cùng thành phố.

Berbatov sẽ nói lời tạm biết MU?

M.U đang thăng hoa với sự tỏa sáng của tiền đạo Javier Hernandez ngay mùa giải đầu tiên cầu thủ này khoác áo đội bóng và cùng với sự trở lại của Rooney, Berbatov bây giờ chỉ là sự lựa chọn thứ 3 trên hàng công trong chiến lược của HLV Alex Ferguson.

Chính vì vậy, tương lai của Berbatov tại Old Trafford hiện đang là một dấu hỏi. Nhưng nói như vậy không có nghĩa là Berbatov là cầu thủ đã “hết thời”. Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng anh vẫn nhận được sự săn đón của rất nhiều đội bóng lớn bởi thành tích ghi bàn của mình tại Premier Legue mùa giải năm nay. Và đội bóng cũ Tottenham là một trong những CLB được cho là muốn có chữ ký của cựu tuyển thủ người Bulgaria.

Spurs đã mua Berbatov từ Bayer Leverkusen năm 2006 với giá 10,9 triệu bảng và chân sút 30 tuổi này đã có 102 trận khoác áo đội bóng chủ sân White Hart Lane, ghi được 46 bàn thắng trước khi chuyển đến Old Trafford 2 năm sau đó với vụ chuyển nhượng lên tới 30 triệu bảng. Nhưng hiện tại, mức giá mà đội bóng ở London muốn bỏ ra để tái ngộ với Berbatov chỉ là 8 triệu bảng.

M.U có lẽ sẽ không bán cầu thủ của mình với giá “bèo” như vậy, cũng như không thể để Berbatov ra đi theo dạng tự do khi hết hợp đồng mà không nhận được đồng nào. Chính vì thế, “Quỷ đỏ” sẽ cân nhắc những lời đề nghị giá trị hơn và một trong số đó là Sevilla, đội bóng được đồn là muốn có chữ ký của Berbatov với giá 12 triệu bảng.

Ngoài Berbatov, có tin Tottenham hiện đang nhòm ngó đến tiền đạo của Chelsea, Didier Drogba, Edinson Cavani của Napoli và cả ngôi sao của Aston Villa, Ashley Young.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X