Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bản hợp đồng đầu tiên của Mourinho ở Tottenham

Thứ Sáu 22/11/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatan Ibrahimovic tới Tottenham là khả năng có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2020, HLV Jose Mourinho đang nỗ lực thuyết phục học trò cũ tới Spurs.

Zlatan Ibrahimovic có thể cập bến Tottenham


Mặc dù đã 38 tuổi nhưng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vẫn duy trì phong độ ghi bàn cực tốt. Trong màu áo PSG, MU hay gần nhất là LA Galaxy, cầu thủ sinh năm 1981 đều thể hiện được khả năng của mình. Trong thời gian thi đấu ở Mỹ, cầu thủ 38 tuổi đã ghi 53 bàn sau 58 trận trong màu áo LA Galaxy.
 
Mourinho muốn đưa Zlatan Ibrahimovic tới Tottenham hình ảnh

Tottenham muốn có Zlatan Ibrahimovic


Hợp đồng giữa cầu thủ người Thụy Điển với LA Galaxy sẽ đáo hạn vào tháng 1 năm 2020, hai bên không có ý định ký thêm một bản hợp đồng mới. Cầu thủ này đang tích cực tìm bến đỗ mới, hiện rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có Ibrahimovic.

AC Milan muốn ký hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic, đội bóng thành Milan đã cử người đàm phán qua đó đưa cầu thủ người Thụy Điển trở lại San Siro. Hàng loạt đội bóng ở Serie A như Inter Milan hay Lazio cũng quan tâm cựu sao MU.

Mới nhất, Zlatan Ibrahimovic tới Tottenham là khả năng có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2020, HLV Jose Mourinho đang nỗ lực thuyết phục học trò cũ tới Spurs. Theo Telegraph, Mourinho vẫn đánh giá cao tài năng của Ibrahimovic, ông đang cố gắng đưa cầu thủ 38 tuổi đến đội bóng thành London. 

Sau sự ra đi của Fernando Llorente, Tottenham không còn một lựa chọn nào quá chất lượng để cạnh tranh vị trí với Harry Kane. Mourinho cần một lựa chọn dự phòng cho tiền đạo người Anh, và Ibrahimovic là một trong những mục tiêu hàng đầu.

Khi còn dẫn dắt MU chính Mourinho thuyết phục Ibrahimovic tới Old Trafford, nhà cầm quân 56 tuổi đang hy vọng có thể thêm một lần được làm việc với lão tướng người Thụy Điển. 

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X