Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn mua "thợ săn" để tăng cường sức mạnh tấn công

Thứ Năm 17/03/2011 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù đang gây ấn tương trong mùa này trên cả hai đấu trường Premier League và Champions League, thế nhưng HLV Harry Rednapp vẫn chưa thực sự hài lòng với lực lượng của Tottenham trong thời điểm hiện tại, đặc biệt là hàng công. Vì vậy, Tottenham đang dự tính "làm mới" hoàn toàn hàng công và một số gương mặt đã được Spurs đưa vào tầm ngắm trong kì chuyển nhượng mùa hè.

Mùa này, chiến thuật ưa thích của HLV Harry Rednapp là sơ đồ 4-4-1-1 với Van Der Vaart đá ngay sau một tiền đạo cắm duy nhất, vừa đảm nhiệm vai trò của hộ công, đôi khi còn đảm nhiệm vai trò của một tiền đạo ảo. Hơn nữa, chiến thuật này được HLV Harry Rednapp sử dụng không chỉ bởi sự linh hoạt mà còn do Tottenham đang thiếu đi những tiền đạo đẳng cấp. Trong số bốn tiền đạo của Tottenham thì chỉ có một mình Defoe là tạm đáp ứng yêu cầu của HLV Harry Rednapp, những cái tên còn lại như Pavlyuchenko, Robbie Keane và Crouch đều không được tin tưởng.

Huntelaar (áo xanh) đang là mục tiêu của Tottenham trong kì chuyển nhượng mùa hè

Vì vậy, HLV Harry Rednapp đang dự tính bán cả bốn tiền đạo đang có trong tay để thu về 40 triệu bảng, cộng với 30 triệu bảng được chủ tịch Daniele Levy cũng cấp nữa là 70 triệu bảng nhằm làm mới toàn bộ hàng công. Mới đây, HLV Harry Rednapp đã bắt đầu công cuộc "cải tổ" của mình bằng việc đặt tiền đạo Klass Jan Huntelaar của Schalke vào tầm ngắm. Huntelaar đang thi đấu khá thất vọng trong màu áo Schalke với chỉ 7 bàn ghi được trong 22 trận đấu. Vì vậy, Schalke đang muốn bán tiền đạo người Hà Lan trong kì chuyển nhượng mùa hè. Còn HLV Harry Rednapp lại cho rằng Huntelaar là mẫu tiền đạo phù hợp với sơ đồ 4-4-1-1 với chỉ duy nhất một cầu thủ cắm bên trên. Vì vậy, thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra nếu đôi bên thống nhất được mức phí chuyển nhượng.

Ngoài ra, HLV Harry Rednapp đang muốn tìm kiếm thêm một cầu thủ dự phòng cho trường hợp Van Der Vaart không thể ra sân thi đấu khi bày tỏ sự quan tâm với Ivan Perisic, tiền vệ tấn công đang thi đấu cho Brugge, một câu lạc bộ tại giải VĐQG Bỉ. Perisic năm nay mới 22 tuổi và thi đấu nổi bật trong vai trò hộ công với 14 bàn ghi được trong 25 trận ra sân mùa này. Vì vậy, Tottenham đang chuẩn bị 6 triệu bảng nhằm chiêu mộ tiền vệ người Croatia, bởi HLV Harry Rednapp cho rằng Perisic là sự thay thế hoàn hảo cho Van Der Vaart.

Ngoài ra, một thông tin khác cũng liên quan đến Tottenham là việc trung vệ William Gallas và tiền vệ Gareth Bale đều đã bình phục chấn thương và có thể ra sân trong trận gặp Westham cuối tuần này. Gallas đã bị chấn thương gân kheo nhưng không quá nghiêm trọng, còn Bale cũng đã hoàn toàn bình phục chấn thương đùi. Hiện tại, Tottenham đang đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng Premier League và kém đội đứng thứ tư là Chelsea 3 điểm.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X