Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chi 17 triệu bảng mua sao MU

Thứ Sáu 28/02/2020 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Chris Smalling của MU, đội bóng thành London sẵn sàng chi 17 triệu bảng cho thương vụ này.

Tottenham chi 17 triệu bảng mua Chris Smalling


Jan Vertonghen chuẩn bị bước sang tuổi 33, trong khi đó Toby Alderweireld không duy trì phong độ ổn định. Với tình hình hiện tại, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch mua thêm một trung vệ mới ở phiên chợ Hè 2020. Những mục tiêu đã được đưa vào tầm ngắm.
 
Tottenham muốn mua Chris Smalling của MU hình ảnh

Tottenham muốn mua Smalling


Theo Calcio Mercato, Tottenham muốn mua Chris Smalling của MU, đội bóng thành London sẵn sàng chi 17 triệu bảng cho thương vụ này.

Trung vệ người Anh đang chơi bóng ở Roma theo dạng cho mượn. Cuối mùa giải này, hợp đồng của anh với đội bóng thủ đô Italia sẽ đáo hạn, với phong độ ấn tượng trong thời gian thi đấu ở Serie A, ngôi sao sinh năm 1989 được nhiều đội bóng theo đuổi.

Roma muốn mua đứt Chris Smalling, Inter Milan và Juventus cũng sẵn sàng chiêu mộ cựu sao Fulham. MU nhiều khả năng sẽ bán đứt trung vệ 31 tuổi, họ muốn 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Với việc Smalling được nhiều đội bóng lớn quan tâm, MU có quyền hét giá cao cho ngôi sao của mình. Số tiền của Tottenham đưa ra chưa đáp ứng mong muốn của Quỷ đỏ, họ nhiều khả năng sẽ phải chi đủ 25 triệu bảng như phía MU yêu cầu.

Khả năng Tottenham đánh bại những đội bóng của Italia để có Smalling là hoàn toàn có thể xảy ra, ngôi sao sinh năm 1989 được cho là muốn trở lại Anh thi đấu. Nếu không thuyết phục được MU trao cơ hội cho mình, Smalling sẽ ưu tiên đàm phán với những Tottenham hay Everton thay vì tiếp tục chơi bóng ở Italia.

Mới đây, Smalling lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Anh khẳng định anh vẫn chưa đưa ra quyết định về chuyện đi hay ở.

“Tôi còn hợp đồng với Roma đến cuối mùa giải, hiện tại tôi tập trung vào thi đấu. Khi mùa giải khép lại tôi mới suy nghĩ nghiêm túc về tương lai của mình, hiện tại tôi vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X