Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia nước Anh cạnh tranh sao sáng World Cup cùng Real Madrid

Chủ Nhật 01/07/2018 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Quintero, tuyển thủ Colombia đang chơi rất hay tại World Cup 2018. Tuy nhiên, đại gia nước Anh sẽ phải cạnh tranh khốc liệt cùng với Real Madrid.

Quintero gây ấn tượng tại World Cup


Không chứng tỏ được khả năng ở Porto, Juan Quintero được đem cho River Plate của Argentina mượn trong vòng 1 năm. Đây được xem là bước lùi trong sự nghiệp của tiền vệ từng được coi là triển vọng bậc nhất của bóng đá Colombia và Nam Mỹ.

Nhưng chính tại River, sự nghiệp của Quintero được hồi sinh. Anh dần tìm lại phong độ, khả năng sáng tạo cũng những pha đi bóng lắt léo. Đó là bước đệm để cầu thủ 25 tuổi được gọi vào ĐT Colombia tham dự World Cup 2018.

Tottenham muốn mua Quintero, tuyển thủ Colombia hình ảnh

Tottenham muốn mua Quintero, tuyển thủ Colombia


Và không phụ sự tin tưởng, Quintero đã chơi rất hay trong 3 trận đấu vừa qua. Trước Nhật Bản, Ba Lan hay Senegal ở vòng bảng, cầu thủ sinh tại Medellin, thành phố lớn thứ 2 Colombia đều tham gia trực tiếp vào các bàn thắng của ĐTQG. Cụ thể, anh có 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo.


Được Real và Tottenham để mắt


Những màn trình diễn của Quintero tại World Cup 2018 đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của một số tên tuổi. Sau Real Madrid, tới lượt Tottenham muốn mua Quintero. Để tăng cường thêm sự hỗ trợ cho Harry Kane, Spurs muốn có cầu thủ 25 tuổi giàu sức sáng tạo thuộc biên chế Porto.

Nhưng để có Quintero không phải điều đơn giản với những Tottenham hay Real. Lý do là bởi River có quyền mua đứt tiền vệ này với giá 5 triệu Euro theo như thỏa thuận. Có thể gã khổng lồ Argentina khó giữ chân Quintero lâu dài, song họ muốn kiếm lời từ thương vụ này.

Với sức hút của Quintero, nghe đâu lãnh đạo River sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt anh rồi bán lại cho các đại gia với giá không dưới 25 triệu Euro. Nếu cầu thủ sinh năm 1993 tiếp tục chơi tốt tại World Cup, trước mắt là đại chiến với Anh tại vòng 1/8, con số trên hứa hẹn còn tăng lên cao hơn nữa.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Tottenham trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X