Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhắm sao Ajax nâng cấp cánh phải

Thứ Sáu 01/11/2019 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Noussair Mazraroui của Ajax, đội bóng thành London chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Tottenham muốn có Noussair Mazraroui


Hè năm nay, Tottenham đã để Kieran Trippier cập bến Atletico Madrid. Với sự ra đi của cầu thủ người Anh, Serge Aurier là lựa chọn chất lượng duy nhất của đội bóng này ở vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, cựu sao PSG đang gây thất vọng rất lớn.
 
Chi 20 triệu bảng, Tottenham muốn mua Noussair Mazraroui hình ảnh

Tottenham muốn mua Noussair Mazraoui


Vị trí hậu vệ phải đang khiến Pochettino lo lắng, ông thầy người Argentina đang yêu cầu nâng cấp vị trí này. Tottenham muốn mua Noussair Mazraroui của Ajax, đội bóng thành London chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Mùa giải năm nay, Mazraoui đã có 6 lần ra sân từ đầu và 2 lần vào sân thay người (tính cả ở Champions League và giải đấu cao nhất bóng đá Hà Lan). Mazraoui được đánh giá cao ở khả năng tắc bóng, anh cũng được đánh giá cao ở phán đoán và sở hữu tốc độ tốt. 

Ngoài vị trí hậu vệ phải cầu thủ sinh năm 1997 còn có thể đá tiền vệ phòng ngự. HLV Pochettino đánh giá cao khả năng của cầu thủ đang khoác áo Ajax và muốn làm việc với anh ở Tottenham. 

Trong quá khứ, Tottenham từng đưa về rất nhiều những cầu thủ của Ajax, trong đó phải kể đến Davinson Sanchez, Christian Eriksen và Jan Vertonghen. Với mối quan hệ tốt với đội bóng của Hà Lan, Spurs đang hy vọng có được điều mình cần.

Mazraoui đang đạt phong độ cao, anh được đánh giá là bản hợp đồng chất lượng với Tottenham. Tuy nhiên, cầu thủ này có muốn đến Anh thi đấu hay không lại là một chuyện khác. 

Sự đa năng của Mazraoui là điều hết sức cần thiết với HLV Mauricio Pochettino lúc này, bởi ở vị trí tiền vệ trung tâm họ cũng đang gặp rất nhiều vấn đề.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X