Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 mục tiêu hàng đầu của Tottenham hè này

Thứ Sáu 26/04/2019 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Nicolo Zaniolo và Jack Grealish. Đây đều là 2 cầu thủ còn rất trẻ, phù hợp với triết lý dùng người của HLV Maurizio Pochettino.

Ngay từ bây giờ, Tottenham đã có kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng hè năm 2019. Theo đó, Tottenham muốn mua Nicolo Zaniolo và Jack Grealish lần lượt của AS Roma và Aston Villa.

Thành tích lọt vào bán kết Champions League đã khiến kế hoạch mua sắm của Tottenham thời gian tới có sự thay đổi lớn. 2 kỳ chuyển nhượng gần đây, Spurs đều đã không chi bất cứ một khoản nào để mang về các cầu thủ mới.

Tottenham muốn mua Nicolo Zaniolo và Jack Grealish hè 2019 hình ảnh
HLV Pochettino sẽ được tạo điều kiện mua sắm hè này

Như thường lệ, HLV Mauricio Pochettino của họ vẫn nhắm đến những tài năng mới nổi. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là những người đó có thể tạo ra ảnh hưởng tại Tottenham ngay lập tức thay vì phải chờ thêm một thời gian.

Theo thông tin mà Daily Mail có được, Tottenham sẽ có ngân sách chuyển nhượng ban đầu khoảng 60 triệu bảng. Tuy nhiên, con số này có thể tăng lên 100 triệu bảng hoặc hơn nếu họ chấp nhận bán đi một số cầu thủ hiện tại.

Vị trí tiền vệ trung tâm được đánh giá là buộc phải bổ sung với Tottenham. Mùa hè năm ngoái, Spurs từng nhắm đến Frenkie de Jong song thần đồng người Hà Lan đã chọn ở lại Ajax - đối thủ của họ ở bán kết Champions League. Sau gần 1 năm, giá trị của tiền vệ 21 tuổi đã tăng lên chóng mặt.

Nicolo Zaniolo

Tottenham muốn mua Nicolo Zaniolo và Jack Grealish


Để có được De Jong từ Ajax, Barcelona phải chi ra số tiền lên tới 75 triệu Euro chưa kể phụ phí. Và sau cầu thủ này, Tottenham nhắm một món “hàng hot” khác là Zaniolo để gia cố tuyến giữa. Cầu thủ 19 tuổi đang được đánh giá là “viên ngọc quý” của Italia và đang có mùa giải đột phá.

Gia nhập Roma vào mùa hè năm ngoái từ Inter Milan như một phần trong hợp đồng mua Radja Nainggolan, Zaniolo tiến bộ rất nhanh. Cầu thủ cao 1m90 đã có 33 lần ra sân cho Roma mùa này, ghi được 6 bàn.

Bên cạnh đó, Tottenham tiếp tục quan tâm đến Jack Grealish, mục tiêu suốt thời gian dài. Aston Villa quyết không bán tiền vệ tấn công 23 tuổi này năm ngoái để phục vụ tham vọng lên hạng. Nếu không hoàn thành mục tiêu này, họ nhiều khả năng sẽ mất Grealish.

Để có cầu thủ mang 2 quốc tịch CH Ireland và Anh, Tottenham dự kiến phải bỏ ra 35 triệu bảng. Đây là mục tiêu họ nhắm đến thay thế Christian Eriksen chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X