Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 35 triệu bảng, Tottenham muốn vượt mặt MU vụ sao Italia

Thứ Tư 14/11/2018 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Nicolo Barella của Cagliari, Spurs chấp nhận chi tới 35 triệu bảng mua cầu thủ người Italia.

Tottenham chi 35 triệu bảng mua Nicolo Barella


Nicolo Barella đang chơi cực tốt trong màu áo Cagliari, ngôi sao người Italia ra sân trong cả 12 trận của đội bóng Italia ở Serie A. Barella là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng thu hồi bóng, phân phối bóng, điều tiết trận đấu và phát động tấn công.
Tottenham muốn mua Nicolo Barella hình ảnh

Nicolo Barella đang chơi cực tốt


Với màn trình diễn ấn tượng của mình cầu thủ 21 tuổi đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Tottenham muốn mua Nicolo Barella của Cagliari, Spurs chấp nhận chi tới 35 triệu bảng mua cầu thủ người Italia.

HLV Pochettino ấn tượng với tài năng của cầu thủ sinh năm 1997, nhà cầm quân người Argentina muốn BLĐ Spurs chi đậm mua ngôi sao người Italia. “Gà trống” đang hy vọng số tiền 35 triệu bảng sẽ thuyết phục Cagliari nhả ngôi sao của mình.

Mousa Dembele thường xuyên dính chấn thương ở mùa giải này, cầu thủ người Bỉ cũng đang lên kế hoạch rời Spurs ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Pochettino nhắm Nicolo Barella như sự thay thế cho cầu thủ sinh năm 1987.
Chi 35 triệu bảng, Tottenham muốn vượt mặt MU vụ sao Italia hình ảnh 2

Tottenham muốn mua Nicolo Barella


Ngoài Tottenham thì MU cũng quan tâm cầu thủ 21 tuổi. Nguồn tin từ Caught Offside cho biết, Quỷ đỏ đã cử tuyển trạch viên theo dõi các trận đấu của Barella gần đây. Đội chủ sân Old Trafford cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Cuộc cạnh tranh chữ ký của Barella giữa Tottenham và M.U vào tháng 1 hứa hẹn sẽ diễn ra khốc liệt.

Bản thân Barella ưu tiên được ra sân thi đấu thường xuyên, bởi vậy nếu Tottenham hay M.U đảm bảo cho cầu thủ sinh năm 1997 một vị trí chính thức, khả năng họ có ngôi sao người Italia là rất cao. Số tiền 35 triệu bảng được cho là có thể khiến Cagliari cảm thấy hài lòng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X