Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn Tottenham chi 40 triệu bảng mua “hàng thải” Chelsea

Chủ Nhật 24/11/2019 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham mua Nathan Ake, đó là mong muốn của Jose Mourinho. Ông thầy người Bồ đánh giá cao cầu thủ từng bị Chelsea ghẻ lạnh.

Tottenham có thể chi 40 triệu bảng mua Ake


Sau khi sa thải Pochettino, Tottenham đã chính thức bổ nhiệm Jose Mourinho. Ông thầy người Bồ cũng chính thức có màn ra mắt CLB mới. Theo đó, Tottenham đánh bại West Ham 3-2 ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20.
 
Chi 40 triệu bảng, Tottenham mua Nathan Ake hình ảnh

Tottenham quan tâm Nathan Ake 


Tottenham của Mourinho đã thi triển một lối chơi cực kỳ lạnh lùng và biết cách trừng phạt sai lầm đối thủ ngay khi có thể. Tuy nhiên, hàng thủ của Spurs hiện tại đang xuất hiện nhiều vấn đề, đặc biệt ở vị trí trung vệ.

Bộ đôi Jan Vertonghen và Toby Alderweireld sắp hết hạn hợp đồng, họ có thể chia tay đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020. Ngay từ thời điểm này, Mourinho đã phải lên kế hoạch đưa về một trung vệ đẳng cấp.

Tottenham mua Nathan Ake, đó là mong muốn của Jose Mourinho. Ông thầy người Bồ đánh giá cao cầu thủ từng bị Chelsea ghẻ lạnh. Trung vệ người Hà Lan là mẫu hậu vệ khá toàn diện, anh hoàn toàn có thể chơi ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh trái. Hiện tại, Ake đang có những màn trình diễn khá ổn định tại Premier League.

Cầu thủ người Hà Lan đang là trụ cột nơi hàng thủ của Bournemouth, để hy vọng có được cựu sao Chelsea Tottenham chấp nhận chi ra 40 triệu bảng. Spurs sẽ hỏi mua cầu thủ này vào tháng 1 năm 2020, họ hy vọng sẽ có được điều mình cần. 

Chelsea được quyền mua lại Ake với giá 40 triệu bảng, song The Blues không được mua sắm vào tháng 1, bởi vậy Tottenham đang có lợi thế nhất trong thương vụ này. Sức hút từ Mourinho có thể khiến Ake bỏ Bournemouth để cập bến đội bóng thành London.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X