Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tìm dự bị cho Kane, Tottenham nhắm ngay ‘mỏ vàng’ Real Madrid

Thứ Năm 04/07/2019 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino mới yêu cầu lãnh đạo Tottenham tăng viện cho hàng công bằng tiền đạo Mariano Diaz của Real Madrid.

Trong nỗ lực tìm một tiền đạo hỗ trợ cho Harry Kane, HLV Mauricio Pochettino của Tottenham nhắm đến Mariano Diaz của Real Madrid.

Tới lúc này, Tottenham đã có cho mình 2 tân binh là Jack Clarke và Tanguy Ndombele tới từ Leeds United và Lyon với tổng giá trị gần 75 triệu bảng. Đây là nỗ lực đáng kể của bộ phận chuyển nhượng Tottenham trong bối cảnh họ vẫn phải chịu gánh nặng tài chính từ việc xây sân mới trị giá 1 tỷ bảng.

Pochettino muốn Tottenham hỏi mua Mariano Diaz hình ảnh

Pochettino muốn Tottenham hỏi mua Mariano Diaz


Nhưng có vẻ như Spurs không muốn dừng lại ở đây. Họ nhắm tới Real Madrid nơi có hàng loạt tên tuổi nằm trong danh sách cần thanh lý. Có tin Tottenham muốn có Dani Ceballos, người được định giá 60 triệu Euro.

Mới nhất, tờ Marca cho biết Mariano Diaz đã lọt vào “mắt xanh” của HLV Pochettino. Trong bối cảnh tiền đạo người Tây Ban Nha, Fernando Llorente đã 34 tuổi, thuyền trưởng Tottenham muốn có đồng hương của anh như một sự thay thế vai trò dự phòng cho Harry Kane.

Hè này, Spurs cũng tìm cách thanh lý Vincent Janssen và rất cần sự bổ sung. Thuận lợi ở chỗ Diaz hiện cũng không nằm trong kế hoạch của Real sau sự xuất hiện của ‘bom tấn’ 70 triệu Euro là Luka Jovic. Hè năm ngoái, Los Blancos từng tốn 23 triệu Euro để đưa về cầu thủ 25 tuổi sau chỉ 1 mùa chơi cho Lyon.

Kane
Spurs muốn có người dự phòng cho Harry Kane

Bỏ lại phong độ ấn tượng ở CLB Ligue 1, sức ép của chiếc áo số 7 thay Cristiano Ronaldo tại Real khiến Diaz không chứng tỏ được mình. 4 bàn sau 19 lần ra sân chưa đủ sức thuyết phục HLV Zinedine Zidane tiếp tục tin dùng anh.

Diaz muốn ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình tại Real nhưng có vẻ anh khó lòng được như ý định. Real ngoài Jovic còn có Karim Benzema cùng các cầu thủ trẻ Rodrygo, Vinicius Junior rồi Borja Mayoral đều có thể đá cắm.

“Kế hoạch của tôi là tiếp tục ở lại Real Madrid. Tôi muốn hoàn thành những gì tôi đặt ra khi đến đây”, Diaz nói gần gây. “Tôi đã chiến đấu hết mình để chơi cho đội bóng này. Tôi đã và đang nỗ lực hết sức trong màu áo đội bóng hay nhất thế giới. Năm tới có thể sẽ là năm của tôi.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X