Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một thủ môn lọt vào tầm ngắm Tottenham

Thứ Sáu 10/04/2020 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Andre Onana và Dean Henderson, Tottenham mới nhắm thêm một thủ môn để thay thế Hugo Lloris sẽ bước sang tuổi 34 trong năm nay.

Jose Mourinho đã xác định Mike Maignan của Lille là một trong những đích ngắm cho vị trí trấn giữ khung thành mùa hè này.

Tottenham muốn thay Lloris

Hugo Lloris gia nhập Tottenham năm 2012 với giá 15 triệu euro. Những năm đầu, thủ môn người Pháp bắt rất tốt và được ca ngợi đã đạt tầm vóc thể giới. Nhưng thời gian gần đây, phong độ của anh đã có sự suy giảm đi kèm tuổi tác.

Thêm một thủ môn lọt vào tầm ngắm chuyển nhượng Tottenham hình ảnh
Hugo Lloris sa sút trong thời gian qua

Lloris vẫn có những pha bắt bóng xuất sắc song những sai lầm ngớ ngẩn cũng không ít. Khi mà tuyển thủ Pháp sẽ bước sang tuổi 34 vào cuối năm, Spurs dần tính phương án thay thế cả ngắn hạn lẫn dài hạn.

Theo tờ Sport, Tottenham nhắm đến Andre Onana (Ajax) và Dean Henderson (Man United và đang chơi cho Sheffield United dưới dạng cho mượn).

Nhắm thêm Maignan

Mới nhất nhà báo Manu Lonjon của Eurosport loan tin thêm một mục tiêu nữa mà Tottenham tăm tia cho vị trí thủ môn là Mike Maignan của Lille. Thậm chí, đây còn là phương án thuận lợi nhất cho họ bởi HLV Jose Mourinho có quan hệ tốt với Giám đốc thể thao của Lille là Luis Campos.

Thêm một thủ môn lọt vào tầm ngắm Tottenham hình ảnh 2
Chuyển nhượng Tottenham nhắm đến Maignan của Lille

Hai người từng làm việc tại Real Madrid với Campos là trợ lý cho Mourinho. Trong thời gian các trận đấu chưa thể tiếp diễn vì virus corona bùng phát, HLV người Bồ Đào Nha đã xúc tiến các mối quan hệ để mang về cầu thủ ưa thích.

Maignan là một trong những cầu thủ hay nhất của Lille mùa này bên cạnh Jonathan Ikone, Boubakary Soumare, Victor Osimhen cũng đều được các ông lớn dòm ngó. 3 mùa qua, thủ thành 24 tuổi đều bắt chính cho đội chủ sân Pierre-Mauroy.

Với Maignan trấn giữ khung thành, Lille chỉ lọt lưới 60 bàn sau 66 trận tại Ligue 1 từ mùa trước tới giờ. Trên ĐT Pháp, anh cũng được dự đoán sẽ kế thừa vị trí của Lloris.

Mourinho hy vọng điều đó cũng lặp lại ở Tottenham. Thậm chí nếu có Maignan ngay hè này, ông sẽ không phải đối việc CLB chủ quản bán đi Lloris với mong muốn trẻ hóa lực lượng.

Trên thị trường chuyển nhượng, Maignan được định giá khoảng 20 triệu euro. Năm 2015, Lille chỉ mất 1 triệu euro để sở hữu anh từ PSG.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X