Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham củng cố hàng công bằng sao tuổi teen

Thứ Năm 23/05/2019 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Jack Clarke của Leeds United. Đội bóng thành London sẵn sàng chi ra 10 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Để củng cố khâu tấn công cánh, Tottenham nhắm tới tài năng trẻ mới 18 tuổi, Jack Clarke của Leeds United. Họ mới gửi đề nghị trị giá 10 triệu bảng cho cầu thủ này.
 

Clarke thể hiện tiềm năng


Sau mùa giải ra mắt ấn tượng tại Leeds, Jack Clarke đã được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Cầu thủ 18 tuổi này ra sân 24 lần cho đội bóng có biệt danh “Những chú công” với 20 từ ghế dự bị ở giải hạng Nhất Anh, ghi được 2 bàn thắng.

Tottenham muốn mua Jack Clarke của Leeds United hình ảnh
Jack Clarke lọt vào tầm ngắm Tottenham

Cao tới 1m88 và có lối chơi dũng mãnh, Clarke đã thể hiện những tiềm năng to lớn. Chỉ ra mắt vào tháng 1, nhưng sao trẻ này đã gây ấn tượng lập tức với Marcelo Bielsa và dần trở thành phương án hàng đầu mỗi khi HLV kỳ cựu này cần đột biến.
 

Được Tottenham nhắm đến


Kết thúc mùa giải 2018/19, Clarke được bầu chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Leeds – đội cán đích thứ 3 ở giải hạng Nhất Anh. Dĩ nhiên, thần đồng của CLB vùng West Yorkshire cũng lọt luôn vào tầm ngắm của nhiều ông lớn Premier League.

Pochettino co the dan dat Juventus o mua giai toi
Pochettino rất thân thiết với HLV Leeds

Trong đó, Tottenham muốn mua Jack Clarke – một chàng trai có thể đảm nhận cả hai cánh trên hàng công. Đội bóng thành London sẵn sàng chi ra 10 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Thuận lợi cho Tottenham là HLV Mauricio Pochettino của họ có mối quan hệ mật thiết với tiền bối đồng hương Argentina, Marcelo Bielsa. Vì Clarke, Spurs sẵn sàng gác lại sự quan tâm đến Jack Grealish của Aston Villa.

Ngoài ra Clarke và Grealish, Tottenham cũng muốn củng cố khả năng công phá hai cánh với  Ryan Sessegnon của Fulham. Ở giữa sân, họ nhắm các tiền vệ Dani Ceballos của Real Madrid và Andre Gomes của Barcelona.

Tottenham chỉ chấp nhận nhả Eriksen cho Real Madrid nếu...
Tottenham sẵn sàng bán Eriksen cho Real Madrid. Theo AS, Los Blancos sẽ có cầu thủ người Đan Mạch nếu chấp nhận chi 50 triệu bảng cộng thêm tiền vệ Dani...

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X