Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chốt sao Real Madrid thay Eriksen

Thứ Sáu 18/10/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Isco vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London nhắm cầu thủ sinh năm 1992 như phương án thay thế Christian Eriksen.

Tottenham đưa Isco vào tầm ngắm


Hợp đồng của tiền vệ Christian Eriksen với Tottenham chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Theo thông tin được Mirror đăng tải, tiền vệ người Đan Mạch đã từ chối ở lại, anh muốn tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp.
Tottenham muốn mua Isco vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Tottenham quan tâm tiền vệ Isco


Nếu không bán Christian Eriksen vào tháng 1 tới Tottenham sẽ mất tiền vệ này theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6 năm 2020, bởi vậy họ đã lên kế hoạch thanh lý cầu thủ sinh năm 1992. Real Madrid, MU, PSG và Juventus là những đội bóng muốn có Eriksen.

Ngay từ thời điểm này Tottenham đã lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ 27 tuổi. Cụ thể, Tottenham muốn mua Isco vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London nhắm cầu thủ sinh năm 1992 như phương án thay thế Christian Eriksen.

Isco không được trọng dụng dưới thời Zidane, anh cũng đã lên kế hoạch tìm một CLB mới. Đội bóng thành Madrid cũng sẵn sàng để tiền vệ người Tây Ban Nha ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Theo Don Balon, Isco rời Real Madrid vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, Los Blancos muốn thu về 50 triệu bảng từ thương vụ này.

Nếu Tottenham bán Eriksen với giá 35 triệu bảng, họ sẽ phải bù thêm 15 triệu bảng để đưa về Isco. Ngoài Spurs thì MU và Juventus cũng quan tâm cầu thủ của Real Madrid.

Mùa giải năm nay, Isco mới ra sân 3 lần trong màu áo Real Madrid. Người đại diện của tiền vệ 27 tuổi đã đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

Hợp đồng của Isco với Kền kền trắng chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, bởi vậy Tottenham không muốn chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này, họ sẽ đàm phán qua đó buộc Real phải giảm giá bán. Khả năng Eriksen đổi chỗ Isco cũng hoàn toàn có thể xảy ra.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X