Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn “cuỗm” mục tiêu hàng đầu của Barca

Thứ Ba 11/09/2018 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Frenkie de Jong của Ajax. Đây là mục tiêu mà Barcelona nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua nhưng bất thành.

Barca mua De Jong bất thành


Mùa hè này, Barcelona lần lượt chia tay với Andres Iniesta và Paulinho. Bộ đôi tiền vệ trung tâm của họ đều sang châu Á chơi bóng cho lần lượt Vissel Kobe (Nhật Bản) và Quảng Châu Hằng Đại (Trung Quốc). Bên cạnh đó, Barca cũng để Andre Gomes tới Everton dưới dạng cho mượn.

Điều này khiến Barca buộc phải bắt tay mua sắm trên thị trường chuyển nhượng. Như đã biết, Blaugrana mang về Arthur từ Gremio và Arturo Vidal từ Bayern Munich với tổng giá trị không dưới 70 triệu Euro.

Tottenham muốn mua Frenkie de Jong của Ajax hình ảnh

Tottenham muốn mua Frenkie de Jong của Ajax


Trước đó, Barca cũng từng muốn chi đậm cho Frenkie de Jong của Ajax. Nhưng đội bóng Hà Lan lại tỏ ra rất cứng rắn trong thương vụ này khi tuyên bố tiền vệ 21 tuổi không phải để bán.

Đến lượt Tottenham quan tâm


Việc thương vụ mua De Jong của Barca rơi vào tình trạng ngưng trệ lại là cơ hội cho Tottenham. Trong mùa hè vừa qua, Spurs không mang về bất cứ bản hợp đồng mới nào và điều này khiến họ nhận phải khá nhiều nghi ngờ.

Lãnh đạo Tottenham hứa hẹn sẽ có những thay đổi trong mùa đông tới. Họ xem De Jong là một mắt xích cần thiết cho đội hình của mình. Ở tuyến giữa Spurs vào lúc này, ngoài Eric Dier chắc suất, những Moussa Dembele có dấu hiệu tuổi tác, Victor Wanyama chấn thương liên miên rồi Moussa Sissoko phong độ tầm thường… đều không đáp ứng yêu cầu.

Mục tiêu tìm thêm một tiền vệ trung tâm của họ đang trở nên cấp thiết. Bên cạnh Tottenham muốn mua Frenkie de Jong, họ cũng nhắm tới Adrien Rabiot của PSG. Ngoài ra, khi Danny Rose nhấp nhổm ra đi, đội bóng thành London cũng muốn đưa Ben Chilwell của Leicester về để thế chỗ.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Tottenham trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X