Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chi 20 triệu bảng tranh sao hạng nhất với MU và Chelsea

Thứ Hai 16/03/2020 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham dự chi 20 triệu bảng cho ngôi sao mới nổi Eberechi Eze của Queens Park Rangers.

Spurs mới đưa vào tầm ngắm tiền vệ 21 tuổi đang chơi ấn tượng ở giải hạng nhất Anh.

Eze nổi lên ở QPR

Eberechi Eze sinh tại Anh trong một gia đình gốc gác Nigeria. Do đó, ở tiền vệ này hội tụ rất nhiều những tố chất nổi bật. Eze rất nhanh nhẹn và càn lướt, nhưng có thể giữ bóng và dứt điểm đa dạng.

Chuyển nhượng Tottenham chi 20 triệu bảng tranh sao trẻ với MU hình ảnh
Eberechi Eze đang chơi tốt ở QPR

Cả chơi đồng đội lẫn chơi độc lập, Eze đều có thể đảm nhiệm. Mùa này, chân sút 21 tuổi chơi 37 trận cho QPR ở giải hạng nhất, ghi 12 bàn và 8 kiến tạo. Eze rất đa năng khi chơi được mọi vị trí ở hàng tiền vệ từ trung tâm tới hai cánh.

Các chuyên gia đánh giá Eze có thể khoác áo mọi CLB với mọi chiến thuật khác nhau. Đang nổi như cồn tại Anh, dễ hiểu khi sân Kiyan Prince Foundation của QPR gần đây đón chào các trinh sát viên nườm nượp kéo đến.

Tottenham muốn chiêu mộ

Những đại diện của Man United, Chelsea và Crystal Palace đã lộ mặt. Với Chelsea, họ từng tính chi 15 triệu bảng để có Eze. Và giờ tới lượt Tottenham gia nhập danh sách muốn có sao toàn diện này.

Tottenham chi 20 triệu bảng tranh sao hạng nhất với MU và Chelsea hình ảnh 2
Chuyển nhượng Tottenham tính chi 20 triệu bảng cho vụ này

QPR định giá Eze 20 triệu bảng và Spurs sẵn sàng đáp ứng. Những CLB theo đuổi sao trẻ sinh năm 1998 đều chưa ai đạt đề nghị đến mốc trên. Trước đây khi chưa bị sa thải, Mauricio Pochettino cũng muốn mang Eze về Tottenham để tăng cường hàng công.

Giờ đây Jose Mourinho nắm quyền và cũng có ý định tương tự. Eze từng được đào tạo ở viện Millwall nhưng sớm ra đi năm 2016 ở tuổi 16 và gia nhập QPR. Sau nửa đầu mùa 2017-18 cho mượn tại Wycombe, anh đã lập tức được gọi lại với những màn trình diễn ấn tượng.

Mùa trước đánh dấu sự trưởng thành của Eze khi anh chơi 46 trận trên mọi đấu trường cho QPR. Trên trường quốc tế, cầu thủ giàu tiềm năng này từng khoác áo U20 và U21 Anh.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X