Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Được lãnh đạo ủng hộ, Tottenham sẵn sàng tranh Dybala với MU

Thứ Sáu 26/07/2019 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình xây dựng sân bóng mới đã hoàn tất và giờ là lúc Tottenham được phép mua sắm thoải mái hơn.

Hè này, chủ tịch Daniel Levy đã cho phép bộ phận chuyển nhượng Tottenham được phép chi tiêu nhiều hơn củng cố lực lượng.

Trong 2 kỳ chuyển nhượng mùa trước, Tottenham không mang về bất cứ bản hợp đồng mới nào. Sân bóng mới trị giá giá 1 tỷ bảng Anh đã tạo áp lực lớn lên đội bóng do Mauricio Pochettino dẫn dắt và buộc họ phải thắt chặt chi tiêu.

Chu tich Levy cua Spurs da cu xu rat khon ngoan trong vu Bale.
Gánh nặng tài chính sẽ được cởi bỏ với Tottenham và chủ tịch Levy

Nhưng sang hè này, tình hình đã khác. Gánh nặng xây sân đã giảm bớt khi Tottenham có nhiều nguồn thu bù lại đặc biệt là việc vào tới chung kết Champions League mùa trước. Bên cạnh đó, họ cũng ký hợp đồng tài trợ áo đấu mới trị giá 8 năm với hãng bảo hiểm AIA với tổng trị giá khoảng 320 triệu bảng.

Tới lúc này, Tottenham đã hoàn thành 2 bản hợp đồng với Jack Clarke và Tanguy Ndombele trị giá khoảng 75 triệu bảng. Họ dự kiến sẽ chưa dừng lại ở đó với những sự liên hệ với Giovani Lo Celso được xúc tiến.

Và theo những thông tin mới nhất, Tottenham còn muốn có Paulo Dybala của Juventus. Sau sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, vai trò của tiền đạo người Argentina với đại gia Italia trở nên rất mờ nhạt. Hiện tại, những Inter Milan và Manchester United đều dành sự quan tâm cho Dybala.

Được lãnh đạo ủng hộ, Tottenham sẵn sàng tranh Dybala với MU hình ảnh 2
Spurs sẵn sàng cạnh tranh để có Dybala hè này

Tuy nhiên, Tottenham với sự hậu thuẫn của lãnh đạo sẵn sàng cạnh tranh “tiểu Messi” sòng phẳng. Chính chủ tịch Levy đã nói về sự thoải mái trong chi tiêu của họ hè này.

“Những năm gần đây, chúng tôi đã bắt tay vào hai dự án huy động số vốn lớn mà tôi nghĩ về lâu dài sẽ mang lại lợi ích lớn cho CLB”, người đứng đầu Tottenham nói trong một sự kiện ở Thượng Hải. “Bây giờ là lúc chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện đội hình.”

“Đã đến lúc tìm cách cải thiện không chỉ các khía cạnh thương mại của CLB. Chúng tôi còn muốn nâng cao chất lượng bóng đá và tiếp tục thành công.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X