Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chốt mục tiêu số 1 ở Hè 2020

Thứ Năm 06/02/2020 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham quan tâm Cengiz Under của Roma, đội bóng thành London chấp nhận chi 20 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1997 ở Hè 2020.

Tottenham chi 20 triệu bảng mua Cengiz Under


Trong những mùa giải gần đây Cengiz Under là một trong những cầu thủ quan trọng của Roma, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.
 
Tottenham quan tâm Cengiz Under của Roma hình ảnh

Tottenham muốn mua Cengiz Under


Mùa giải vừa qua, tiền vệ 22 tuổi có 9 bàn thắng cùng 10 kiến tạo trên mọi mặt trận, mùa giải năm nay anh mới có 2 bàn sau 12 lần ra sân ở Serie A. Arsenal từng muốn có Cengiz Under nhưng bị từ chối, Roma kiên quyết không nhả ngôi sao của mình.

Mới nhất, theo Daily Mail, Tottenham quan tâm Cengiz Under của Roma, đội bóng thành London chấp nhận chi 20 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1997 ở Hè 2020.

HLV Jose Mourinho đang muốn tìm kiếm thêm một cầu thủ tấn công đa năng, ông nhắm cầu thủ 22 tuổi như một trong những ưu tiên hàng đầu. Để hy vọng có được Under ngoài việc chi 20 triệu bảng, đội bóng thành London còn hứa hẹn sẽ trao cơ hội ra sân cho ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ.

Tottenham cũng sẵn sàng đáp ứng cho Under mức lương 80.000 bảng/tuần. Theo báo chí Italia, cầu thủ sinh năm 1997 muốn được thi đấu ở Champions League, bởi vậy để nuôi hy vọng có được ngôi sao 22 tuổi, Spurs buộc phải có vé dự C1 mùa tới.

Thầy trò Jose Mourinho đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 4 điểm. Spurs vừa gây ấn tượng khi đánh bại Man City 2-0 trên sân nhà, ở trận đấu gần nhất họ đánh bại Southampton 3-2 trong trận đá lại vòng 4 FA Cup.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X