Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham cạnh tranh trung vệ trẻ cùng M.U

Thứ Tư 05/06/2019 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Ben Godfrey của Norwich City. Họ sẵn sàng cạnh tranh cùng ông lớn Manchester United trong thương vụ này.

Ben Godfrey mới có mùa giải đột phá tại Norwich City. Trung vệ này lọt vào tầm ngắm của Manchester United và mới nhất là Tottenham.
 

Godfrey nổi lên tại Norwich


Ben Godfrey được đôn lên tập luyện cùng đội 1 Norwich City từ năm 17 tuổi. Nhưng mãi tới mùa 2018/19, tức sau 1 năm tu nghiệp tại Shrewsbury Town và gây ấn tượng, anh mới được ra sân thường xuyên.

Tottenham muốn mua Ben Godfrey của Norwich City hình ảnh
Ben Godfrey trưởng thành ở Norwich mùa 2018/19

Ở Godfrey hội tụ những phẩm chất của một hậu vệ hiện đại. Không chỉ phòng ngự chắc chắn, chàng trai sinh tại vùng Bắc Yorkshire nước Anh còn có khả năng phát động và tham gia tấn công đáng nể. 31 lần ra sân tại giải hạng Nhất mùa vừa qua, Godfrey ghi được 4 bàn và kiến tạo 2 lần.

Ngoài trung vệ, tài năng trẻ 21 tuổi này còn chơi được hậu vệ trái và tiền vệ phòng ngự. Godfrey là mắt xích quan trọng ở hàng thủ, góp phần vào thành tích vô địch giải hạng Nhất và lên chơi ở Premier League mùa tới của Norwich.
 

Lọt vào tầm ngắm Tottenham


Màn trình diễn ấn tượng của Godfrey đưa anh lọt vào tầm ngắm của Man United. Đích thân huyền thoại Rio Ferdinand đã tiến cử cho CLB cũ. Mới nhất, tới lượt Tottenham muốn mua Ben Godfrey trong cơn khát trung vệ khi cả Toby Alderweireld và Jan Vertonghen đều chỉ còn 1 năm hợp đồng.

HLV Pochettino

Tottenham muốn mua Ben Godfrey theo ý Pochettino


Với tài bồi dưỡng các tài năng trẻ, Mauricio Pochettino hy vọng sẽ giúp Godfrey trưởng thành hơn nữa, tiếp bước những Eric Dier, Dele Alli hay Harry Kane… Ưu tiên hàng đầu của cầu thủ 21 tuổi là ở lại Norwich và thưởng thức mùa giải đầu tiên chơi tại Premier League.

Nhưng trong tương lai, Godfrey không đảm bảo bất cứ điều gì. Sự hấp dẫn của các ông lớn như M.U hay Tottenham là không dễ chối từ.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X