Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nâng cấp tuyến giữa, Mourinho quyết giành sao Barca từ tay Inter Milan

Thứ Tư 22/04/2020 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, CLB Tottenham được cho là đang quan tâm tới tiền vệ kiến thiết của Barca, Arthur Melo để nâng cấp tuyến giữa.

 

Arthur Melo đến Barca từ Gremio vào năm 2018 với giá 30 triệu euro. Tuy nhiên ngôi sao người Brazil đã không thể gây dựng được tầm ảnh hưởng của mình ở đội bóng chủ sân Nou Camp trong suốt hai năm vừa qua.

Mourinho quyết giành Arthur Melo từ tay Inter Milan hình ảnh
Totteham đang quan tâm tới tiền vệ Arthur Melo của Barca

Trước tình hình này, Arthur dường như đang có ý định ra đi và ngay lập tức đã có rất nhiều đội bóng để mắt tới anh. Theo Calcio Mercato, CLB Tottenham đang là đội bóng tiếp theo muốn có được chữ ký của ngôi sao Barca, sau Inter Milan, 

Ở thời điểm hiện tại, HLV Jose Mourinho đang muốn bổ sung một tiền vệ kiến thiết để khỏa lấp khoảng trống mà Christian Eriksen để lại, sau khi ngôi sao người Đan Mạch chuyển sang khoác áo Inter Milan hồi tháng Giêng vừa qua.

Arthur từng được ví như Xavi thứ hai tại Camp Nou bởi khả năng cầm nhịp trận đấu và phát động tấn công tuyệt hảo. Vì vậy, nếu khoác áo Spurs, anh hoàn toàn có thể thỏa sức 'vùng vẫy'. 

Được biết đại diện thành London đặt quyết tâm rất cao trong thương vụ này. Thậm chí họ sẵn sàng đưa ra một mức đãi ngộ hậu hĩnh hơn mức thu nhập Arthur nhận được tại Barca nếu tiền vệ này chấp nhận chuyển đến Premier League thi đấu.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X