Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sợ Real cuỗm sao khủng, Tottenham lên kế hoạch “trói chân”

Chủ Nhật 14/10/2018 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn giữ chân Christian Eriksen. Đây là động thái được lãnh đạo Spurs gấp rút đưa ra khi tiền vệ người Đan Mạch nhận được sự quan tâm từ Real Madrid.

Real nhắm Eriksen


Trong vài năm qua, bộ đôi Toni Kroos và Luka Modric được xem là hạt nhân trong lối chơi của Real Madrid. Với khả năng kiểm soát bóng và tổ chức tấn công tuyệt vời của họ rồi khả năng đánh chặn của Casemiro, Los Blancos tự hào có tuyến giữa không thua kém ai.

Trong thành tích vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp của Real, Modric được đánh giá là nhân tố không thể thiếu. Phần thưởng cho tiền vệ người Croatia là 2 giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA và FIFA.

Tottenham muốn giữ chân Christian Eriksen hình ảnh
Tottenham muốn giữ chân Christian Eriksen tránh Real chèo kéo

Nhưng vấn đề là Modric năm nay đã 33 tuổi và phong độ chắc chắn không thể ở mức đỉnh cao trong thời gian tới. Real đã lên danh sách một số mục tiêu thay thế lão tướng này và Christian Eriksen của Tottenham đứng hàng đầu.

Tottenham tìm cách giữ chân Eriksen


Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Modric bị Inter Milan chèo kéo quyết liệt. Real từng tính chi tới 200 triệu Euro mua Eriksen nếu không thể giữ lại số 10 của mình.

Modric thừa nhận sức cùng lực kiệt sau World Cup
Trải qua một năm thi đấu tuyệt vời, tiền vệ Luka Modric tỏ ra mệt mỏi khi phải chuẩn bị cho mùa bóng mới.

Nhìn thấy Modric có dấu hiệu sa sút, Tottenham cũng đoán Real sẽ trở lại thương vụ trên trong tương lai gần. Đó là lý do Tottenham muốn giữ chân Christian Eriksen. Hợp đồng của tuyển thủ Đan Mạch với Spurs cũng chỉ còn thời hạn đến năm 2020, tức chưa đầy 2 năm nữa.

Nhùng nhằng cho tới hết mùa 2018/19, Tottenham sẽ bị đặt vào thế khó. Mùa hè năm sau, mức giá của Eriksen sẽ giảm xuống ít nhất là 1/3. Với sự phân tâm bởi Real hay các đại gia, cũng không dễ để Spurs thuyết phục ngôi sao của mình ngồi vào bàn đàm phán.

Nếu chấp nhận ở lại, Tottenham cũng không để Eriksen chịu thiệt. Họ sẽ nâng mức lương của tiền vệ 26 tuổi lên 200 nghìn bảng/ tuần, bằng với những gì người được đãi ngộ cao nhất đội là Harry Kane đang nhận.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X