Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục tỏa sáng, Son Heung-min sắp được Tottenham thưởng lớn

Thứ Sáu 15/02/2019 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-min chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Tottenham lần thứ 2 chỉ trong vòng hơn 1 năm. Đó là thông tin mới được tờ Daily Mail đăng tải.

Son Heung-min ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Tottenham vào tháng 7 năm ngoái. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ đặt bút ký vào thỏa thuận với Spurs lần thứ 2 trong vòng chưa tới 1 năm. Đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải mới đây.

Theo đó, Tottenham sẵn sàng dành cho Son mức lương lên tới 150 nghìn bảng/ tuần nếu đồng ý gắn bó tiếp tục với CLB. Đó cũng xem như sự tưởng thưởng xứng đáng cho phong độ ấn tượng của tuyển thủ Hàn Quốc trong thời gian qua.

Son Heung-min chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Tottenham hình ảnh

Son Heung-min chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Tottenham


31 lần ra sân cho Tottenham mùa này trên mọi đấu trường (7 từ ghế dự bị), Son đóng góp tới 16 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo, con số rất ấn tượng. Đặc biệt, trong thời gian Harry Kane rồi Dele Alli vắng mặt do chấn thương, cầu thủ 26 tuổi đã thế vai hoàn hảo.

4 trận gần nhất khi thiếu nguyên cặp trụ cột này, Son đều ghi bàn. Những pha lập công quan trọng của cựu thành viên Leverkusen giúp Tottenham nuôi hy vọng vô địch Premier League bên cạnh mới thắng vang dội 3-0 Dortmund tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

HLV Mauricio Pochettino xác định Son là mũi công tối quan trọng của Tottenham trong tương lai lâu dài. Vì thế, lãnh đạo Spurs không ngần ngại mời anh ký vào giao kèo mới với mức đãi ngộ được cải thiện. Thay vì 110 nghìn bảng/ tuần, Son có thể nhận 150 nghìn bảng/ tuần, bằng với lương của Dele Alli nếu làm mới hợp đồng.

Kết thúc mùa 2018/19, các bên sẽ lập tức ngồi lại bàn về hợp đồng mới. Trong thời gian qua, thay vì mua sắm cầu thủ, Tottenham tập trung giữ chân các trụ cột. Những Son, Harry Kane, Dele Alli rồi cả HLV Pochettino đều đã đặt bút ký vào thỏa thuận mới trong vòng 1 năm trở lại đây.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X