Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn gây sốc với thủ môn MU

Thứ Bảy 02/01/2021 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, trước nguy cơ mất thủ thành Hugo Lloris vào tay PSG, Tottenham đã lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn Dean Henderson của MU.

Tottenham gây sốc với Dean Henderson của MU


HLV Mauricio Pochettino là ứng viên số 1 cho chiếc ghế HLV trưởng của PSG, thay thế Thomas Tuchel bị sa thải cách đây không lâu. Ông thầy người Argentina đang đàm phán với đội bóng nước Pháp, việc PSG công bố bổ nhiệm cựu HLV Tottenham chỉ còn là vấn đề thời gian.
 
Tottenham hỏi mua thủ môn Dean Henderson của MU hình ảnh

Mourinho muốn Tottenham chiêu mộ Dean Henderson


Việc đầu tiên mà Pochettino làm ở PSG là chiêu mộ 2 cầu thủ của Tottenham: Dele Alli và Hugo Lloris. Ông thầy người Argentina tin rằng 2 học trò cũ sẽ nâng cấp đội hình PSG. BLĐ đội bóng nước Pháp cũng sẵn sàng chi tiền để Pochettino nâng cấp đội hình.

Theo Mirror, trước nguy cơ mất thủ thành Hugo Lloris vào tay PSG, Tottenham đã lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn Dean Henderson của MU. Sau 2 mùa giải chơi bùng nổ trong màu áo Sheffield theo dạng cho mượn, Henderson được MU gọi trở lại ở Hè 2020.

Tuy nhiên, anh không cạnh tranh được vị trí với David de Gea. Từ đầu mùa giải, số lần ra sân ở Ngoại hạng Anh và cúp châu Âu của thủ thành sinh năm 1997 chỉ đếm trên đầu ngón tay. Thậm chí ở trận tứ kết cúp Liên đoàn với Everton, David de Gea được sử dụng chứ không phải ngôi sao 23 tuổi.

Tottenham sẵn sàng trao vị trí số 1 cho Dean Henderson, họ tin rằng điều này có thể thôi thúc anh rời sân Old Trafford. Tuy nhiên, MU sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình. Quỷ đỏ đã gia hạn hợp đồng với Dean Henderson, họ vẫn coi anh là nhân tố quan trọng của CLB.

Bên cạnh đó, một cựu thủ thành Quỷ đỏ là Sam Johnstone (West Brom) cũng lọt vào tầm ngắm của HLV Jose Mourinho. Khả năng Spurs chiêu mộ thành công Sam Johnstone cao hơn rất nhiều so với việc thuyết phục MU bán Dean Henderson.
Nhận định Tottenham vs Leeds (19h30 ngày 2/1): Thắng thôi Spurs!
Tottenham chắc chắn sẽ đặt mục tiêu kết thúc chuỗi 4 trận không thắng ở Premier League khi tiếp đón tân binh Leeds tới sân nhà trong trận đấu đầu tiên của năm...
Điểm tin bóng đá tối 1/1/2021: MU bất ngờ để ý tới Isco
MU bất ngờ để ý tới Isco, HLV Tuchel có thể dẫn dắt Barca, Mourinho muốn Tottenham mua Leon Bailey,... là những tin tức chính trong Điểm tin bóng đá tối...
Jose Mourinho phát biểu bất ngờ khi trận đấu với Fulham bị hoãn
HLV Jose Mourinho đã chỉ trích BTC Premier League khi trận đấu giữa Tottenham và Fulham bị hoãn chỉ vài giờ trước khi cuộc đụng độ diễn ra.
Nóng: Trận Tottenham vs Fulham bị hoãn chỉ ít giờ trước khi bắt đầu
Vì sự bùng phát liên quan tới Covid-19 trong thành phần Fulham, chuyến làm khách của họ tới sân Tottenham đã bị hoãn chưa đầy 4 giờ trước khi bắt đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X