Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn gây sốc với Sturridge

Thứ Ba 12/02/2019 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn có Daniel Sturridge vào Hè 2019, đội bóng thành London sẵn sàng giải cứu ngôi sao đang bị thất sủng ở Liverpool.

Sturridge không được trọng dụng ở Liverpool


Mùa giải này, tiền đạo Sturridge không được ra sân thường xuyên trong màu áo Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1989 chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp, nhưng ở thời điểm hiện tại The Kop đã bị loại ở cúp Liên đoàn Anh và FA Cup, bởi vậy cơ hội ra sân của cựu sao Chelsea và Man City là gần như không có.
Tottenham muốn có Daniel Sturridge vào Hè 2019 hình ảnh

Sturridge không được sử dụng ở Liverpool


Sturridge đang phải ngồi dự bị cho Roberto Firmino, anh chỉ tìm kiếm cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị. Khi mà Ngoại hạng Anh và Champions League đều bước vào giai đoạn khốc liệt, HLV Klopp sẽ không gạt chân sút người Brazil để trao cơ hội cho Sturridge.

Hợp đồng của cầu thủ người Anh với Liverpool chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải này, song một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Không được sử dụng khiến cầu thủ sinh năm 1989 tỏ ra chán nản, đã có những thông tin cho rằng anh muốn được rời Liverpool để được thi đấu nhiều hơn. Sturridge sẽ không ký hợp đồng mới với The Kop.


Tottenham muốn có Sturridge


Tottenham muốn mua Daniel Sturridge vào Hè 2019, đội bóng thành London sẵn sàng giải cứu ngôi sao đang bị thất sủng ở Liverpool.
Sturridge tran Huddersfield 0-1 Liverpool

Tottenham muốn có Sturridge


Đội bóng thành London không có quá nhiều lựa chọn chất lượng ở vị trí trung phong. Harry Kane là lựa chọn số 1, song Spurs không có dự bị nào chất lượng cho trung phong người Anh. Fernando Llorente là cầu thủ được sử dụng khi Kane vắng mặt, song chân sút người TBN đã lớn tuổi và chỉ đá tròn vai.

BLĐ Tottenham muốn đưa về thêm một tiền đạo, qua đó nâng cấp chiều sâu đội hình. Spurs muốn ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do với Daniel Sturridge.

New York City cũng muốn có Sturridge, ngoài ra một số CLB tầm trung ở Ngoại hạng Anh như Crystal Palace hay West Ham cũng muốn có cầu thủ 29 tuổi. Nếu rời Liverpool, Sturridge ưu tiên cập bến CLB nào đáp ứng cho anh một vị trí chính thức trong đội hình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X