Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn gây sốc với sao khủng Barca

Thứ Sáu 22/06/2018 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Jordi Alba của Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Spurs có thể chi tới 35 triệu bảng cho hậu vệ người Tây Ban Nha.

Tottenham chi 35 triệu bảng mua Alba


Mùa giải vừa qua hậu vệ Danny Rose không được thi đấu thường xuyên, ngôi sao người Anh thất vọng vì để mất vị trí vào tay Ben Davies. Cầu thủ sinh năm 1990 đã đánh tiếng muốn rời Spurs ở Hè này nếu không được ra sân thường xuyên.
 
Tottenham muốn mua Jordi Alba của Barca với giá khủng hình ảnh

Tottenham hỏi mua Jordi Alba


Tottenham cũng sẵn sàng bán cầu thủ người Anh nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. MU muốn mua Danny Rose, Quỷ đỏ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho cầu thủ 28 tuổi.

Trong trường hợp Rose ra đi Spurs sẽ buộc phải đưa về nhân tố thay thế. Theo AS, Tottenham muốn mua Jordi Alba của Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, đội bóng thành London có thể chi tới 35 triệu bảng cho hậu vệ người Tây Ban Nha.

Mùa giải vừa qua Alba vẫn là hậu vệ trái số 1 của Barca, hiện đội chủ sân Camp Nou muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1989 nhưng không thành công. Việc ngôi sao người TBN từ chối gia hạn đã đem lại cơ hội cho Tottenham.
 

Barca sẽ bán Alba nếu có Marcos Alonso

 

Hợp đồng của Alba với Barca vẫn còn đến năm 2020. Những bất đồng về mức lương ở bản hợp đồng mới khiến Alba vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Barca.
 
hau ve Marcos Alonso

Barca sẽ bán Alba nếu có Marcos Alonso


Song song với việc thuyết phục cầu thủ 29 tuổi ký hợp đồng mới đội chủ sân Camp Nou cũng lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. 

Don Balon khẳng định Barca nhắm Marcos Alonso của Chelsea thay thế Alba, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi tới 50 triệu bảng mua cầu thủ 28 tuổi. Nếu có Alonso nhiều khả năng Barca sẽ nhả Alba cho Tottenham.

Số tiền 35 triệu bảng mà Tottenham đưa ra được cho là có thể khiến Barca cảm thấy hài lòng. Với tốc độ cùng khả năng tạt bóng rất tốt cầu thủ 29 tuổi hoàn toàn có khả năng tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X