Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn gây sốc với Marco Reus

Thứ Sáu 02/03/2018 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, chuyển nhượng Tottenham bất ngờ muốn có tiền vệ Marco Reus của Dortmund ở Hè 2018.

 

Trong những năm gần đây chuyển nhượng Tottenham rất ưu tiên việc đưa về những ngôi sao chất lượng trên hàng công. Ở phiên chợ Đông 2018 mới đây Spurs đã đưa về Lucas Moura từ PSG với giá 25 triệu euro. Lúc này, hàng công của đội bóng thành London đã khá đông đảo với những cái tên chất lượng, nhưng điều đó vẫn chưa khiến HLV Pochettino cảm thấy hài lòng. Ông thầy người Argentina vẫn muốn đưa về thêm những cầu thủ tấn công đẳng cấp ở Hè 2018.
Chuyen nhuong Tottenham muon gay soc voi Marco Reus hinh anh
Tottenham muốn gây sốc với Marco Reus
Theo Mirror, chuyển nhượng Tottenham mới nhất bất ngờ muốn có tiền vệ Marco Reus của Dortmund ở Hè này. Ngôi sao người Đức được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất châu Âu, anh rất đa năng khi có thể thi đấu được ở nhiều vị trí trên hàng công. Cụ thể, ngoài vị trí chạy cánh sở trường cầu thủ sinh năm 1989 còn có thể đá hộ công hay thậm chí là trung phong. Reus có khả năng sáng tạo và dứt điểm rất tốt, anh từng lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.
Thống kê ấn tượng trận Tottenham 6-1 Rochdale
Spurs đã không mấy khó khăn để đánh bại Rochdale, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng trận Tottenham 6-1 Rochdale.
Hiện tại, Reus đã bình phục sau chấn thương dài hạn, anh đã ra sân 3 lần ở Bundesliga mùa này và ghi được 2 bàn thắng. Hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi với Dortmund chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, đội bóng vùng Ruhr đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới nhưng mọi thứ vẫn chưa được thông qua. Theo Mirrror, chuyển nhượng Tottenham 2018 đang theo sát tình hình, chỉ cần Reus không đạt được thỏa thuận gia hạn với Dortmund, họ sẽ nhanh chóng vào cuộc.
Chuyen nhuong Tottenham muon gay soc voi Marco Reus hinh anh 2
Marco Reus mang lại sự rủi ro rất lớn
Để thuyết phục đội bóng nước Đức nhả ngôi sao của mình, Tottenham chấp nhận chi ra 35 triệu bảng. Bongda24h.vn nhận định rằng đây là thương vụ mang lại sự rủi ro cực lớn. Trong những mùa giải gần đây Reus thường xuyên dính chấn thương, việc liên tục phải nghỉ thi đấu khiến ngôi sao 28 tuổi chưa khi nào có được phong độ tốt nhất. Môi trường bóng đá ở Premier League khắc nghiệt hơn rất nhiều so với Bundesliga, bởi vậy khả năng cầu thủ này liên tiếp dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài ngày là hoàn toàn có thể xảy ra.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X