Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn gây sốc với Jadon Sancho

Thứ Hai 12/06/2023 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham sẵn sàng vung 50 triệu bảng để giải cứu cầu thủ chạy cánh đang gây thất vọng ở MU - Jadon Sancho.

Jadon Sancho chơi bùng nổ trong màu áo Dortmund, anh được MU chiêu mộ với mức phí 73 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 2000 có khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford. 

Tuy nhiên, tài năng trẻ người Anh lại gặp khó khăn trong việc thích nghi ở môi trường mới. Anh không cho thấy khả năng ở MU. Mùa giải năm nay, Sancho được HLV Erik ten Hag trao cơ hội ra sân khá nhiều ở giai đoạn lượt về, nhưng thi đấu không nổi bật. 

Tottenham muon gay soc voi Jadon Sancho

Tottenham muốn gây sốc với Jadon Sancho

Có thời điểm HLV Ten Hag đã dành hơn 3 tháng để cậu học trò tập riêng, qua đó cải thiện phong độ. Nhưng cuối cùng anh không có sự cải thiện đáng kể. Nguồn tin độc quyền từ Daily Star cho hay, Tottenham đang xem xét khả năng chiêu mộ Jadon Sancho bởi tân HLV Ange Postecoglou muốn xây dựng đội hình mới giàu tham vọng hơn.

Cựu HLV Celtic đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Anh và muốn làm việc với anh ở mùa giải tới, Tottenham có thể chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. Dortmund cũng đánh tiếng đưa Sancho trở lại sân Signal Iduna Park nhưng dưới dạng cho mượn. MU ưu tiên giữ cầu thủ 22 tuổi, trong trường hợp để Sancho ra đi họ ưu tiên bán thay vì cho mượn. 

MU đang theo đuổi Harry Kane của đội bóng thành London, họ có thể dùng Sancho để trao đổi qua đó tăng khả năng có được tiền đạo sinh năm 1993. 

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Trả lời trước thềm trận đấu với Tottenham ở trận đấu bù vòng 34, HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông hiện giờ chỉ có một lựa chọn duy nhất là đánh bại Tottenham để giành lợi thế cho việc đua vô địch. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ một số góc nhìn về việc liệu sử dụng thật nhiều tiền có đem lại cho đội bóng của bạn thành công như mong muốn. Dưới đây là toàn bộ những gì Pep Guardiola đã trả lời trong buổi phỏng vấn:

Video

Xem thêm
top-arrow
X