Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn gây sốc với Cristiano Ronaldo

Thứ Năm 28/07/2022 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Metro, trong trường hợp Harry Kane cập bến Bayern Munich, Tottenham sẽ đàm phán chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo của MU.

Tottenham đưa Ronaldo vào danh sách chiêu mộ

Cristiano Ronaldo được cho là đã yêu cầu được rời Man United ở Hè 2022, anh không hài lòng với kế hoạch mua sắm của CLB. Cầu thủ người Bồ cũng muốn chơi bóng ở Champions League. Ronaldo đã trở lại Manchester sau 3 tuần vắng mặt, nhưng tương lai của cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.

Người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo khẳng định lại ý định ra đi của cầu thủ 37 tuổi, nhưng các nguồn tin cho biết, MU không thay đổi quan điểm trong cuộc gặp này. Man đỏ muốn giữ CR7 ở lại Old Trafford, HLV Erik ten Hag cần anh trong kế hoạch của mình ở nửa đỏ thành Manchester. 

Tottenham dua Ronaldo vao danh sach chieu mo

Tottenham đưa Ronaldo vào danh sách chiêu mộ

Xem thêm:

Bất chấp sự quan tâm của Atletico Madrid, cho đến nay vẫn chưa có lời đề nghị cụ thể nào từ một CLB tham dự Champions League dành cho CR7. Vì thế, câu chuyện liên quan đến Ronaldo trong mùa hè này sẽ tiếp tục còn kéo dài mà chưa có hồi kết.

Mới nhất, theo tờ Metro, Tottenham được cho là đã điền tên Ronaldo vào danh sách mua sắm. Hiện Harry Kane đang lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich. Nếu đội trưởng tuyển Anh rời London, Spurs sẽ đưa Ronaldo về thay thế. HLV Antonio Conte không muốn mất Harry Kane. Tuy vậy, Chủ tịch Daniel Levy hoàn toàn có thể bán cầu thủ sinh năm 1993 nếu nhận được một lời đề nghị có giá trị lớn. 

Tottenham đã sớm có Richarlison và cũng đang đàm phán mua Memphis Depay. Trong suy nghĩ của ông Levy, bộ đôi này cùng với Son Heung Min, hứa hẹn trở thành những người châm ngòi để Ronaldo dứt điểm.

Mùa giải Ngoại Hạng Anh 2022/2023 sẽ trở lại vào ngày 06/08 tới đây

@bongda24h.vn.official Liệu Ronaldo có nên đến Tottenham? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #ronaldo #tottenham #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X