Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn gây sốc với Coutinho và Dyabala

Thứ Tư 07/08/2019 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Tottenham mới nhất đang nỗ lực đàm phán đưa về Philippe Coutinho và Paulo Dybala trong thời gian còn lại ở Hè 2019.

Tottenham cũng muốn mượn Philippe Coutinho


Barca đang muốn thanh lý Philippe Coutinho. Đội chủ sân Camp Nou đã có Antoine Griezmann, họ cũng đang đàm phán mua lại Neymar. Đội bóng xứ Catalan chỉ muốn thu về từ 100 đến 110 triệu euro từ cầu thủ 27 tuổi, song bố tiền này cũng khiến những CLB quan tâm tiền vệ này phải lắc đầu.
 
Chuyển nhượng Tottenham mới nhất Đón cả Dybala và Coutinho hình ảnh

Tottenham cũng hỏi mượn Coutinho 


Không có nhiều đối tác chấp nhận chi một số tiền lớn mua Coutinho, đội bóng của TBN sẵn sàng để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn. Đội chủ sân Camp Nou sẽ đồng ý để Coutinho rời Barca theo dạng cho mượn 1 năm nếu nhận được 20 triệu euro, mức phí để mượn cầu thủ sinh năm 1992 trong 2 năm là 30 triệu euro.

Arsenal muốn mượn Coutinho. Theo thông tin được tờ The Times đăng tải, chuyển nhượng Tottenham mới nhất đang nỗ lực đàm phán đưa về Philippe Coutinho. HLV Pochettino cũng muốn BLĐ Spurs đàm phán, qua đó đưa về ngôi sao 27 tuổi theo dạng cho mượn.

Tottenham sẵn sàng chia tay Christian Eriksen, cầu thủ người Đan Mạch được cho là đang đàm phán với MU. Ngoài Quỷ đỏ thì Real Madrid và Juventus cũng đang muốn có chữ ký của anh. Tottenham nhắm Jacani Lo Celso của Real Betis thay Eriksen, song ngay cả khi có cầu thủ người Argentina họ vẫn muốn đưa về Coutinho.

Tottenham chấp nhận chi đủ số tiền mà Barca yêu cầu để mượn Coutinho, song mức lương 200.000 bảng/tuần mà cầu thủ sinh năm 1992 yêu cầu có thể trở thành rào cản lớn. 


Tottenham đạt được thỏa thuận mua Dybala


Ngoài Philippe Coutinho thì chuyển nhượng Tottenham cũng quan tâm Paulo Dybala của Juventus. Ngôi sao sinh năm 1993 sẵn sàng rời đội bóng thành Turin, anh không muốn tiếp tục sống cái bóng quá lớn của Ronaldo.
 
Coutinho vs Dybala

 Dybala cũng được Spurs đưa vào tầm ngắm


Người đại diện của Dybala đã có mặt ở Anh để đàm phán với những CLB muốn có tiền đạo này. MU đã rút lui bởi không thể kham nổi mức lương mà tiền đạo này yêu cầu, sau khi Quỷ đỏ từ bỏ Tottenham đã vào cuộc.

Theo Sky Sports, Spurs đã chấp nhận chi đủ 64,5 triệu bảng (70 triệu euro) cho Paulo Dybala, số tiền này đã được Juventus chấp nhận. Tuy nhiên, nhiệm vụ còn lại không dễ dàng khi những thỏa thuận cá nhân với Dybala vẫn đang đi vào bế tắc.

Tottenham chỉ chấp nhận đáp ứng mức lương 150.000 bảng/tuần cho Dybala, nhưng tiền đạo này đòi đến 350.000 bảng/tuần. Chính mức lương quá cao mà Dybala yêu cầu khiến MU phải bỏ cuộc, nếu cầu thủ này tiếp tục cứng rắn rất khó để Spurs có được điều mình cần.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X