Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có sao, M.U phải đáp ứng yêu cầu này của Tottenham

Thứ Tư 25/04/2018 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cơn khát hậu vệ cánh trái, Manchester United nhắm tới Danny Rose của Tottenham. Tuy nhiên, Tottenham muốn đổi Rose lấy Shaw cộng thêm một khoản tiền lớn mới chịu chiều lòng đối tác.
 

M.U muốn có Rose


Trong đội hình Manchester United lúc này, có thể thấy HLV Jose Mourinho không thực sự có niềm tin ở bất cứ một hậu vệ trái nào. Ashley Young mùa này phong độ không đến nỗi nào nhưng vấn đề là anh đã 32 tuổi và không phải là tương lai.

Trong khi đó, Luke Shaw đã sa sút phong độ trầm trọng sau chấn thương. Shaw quyết tâm đá chính ở bán kết FA Cup nhưng rốt cục điều đó đã không xảy ra khi Mourinho chọn Young. Những Marcos Rojo, Daley Blind, Matteo Darmian ngoài năng lực có hạn cũng chỉ là những giải pháp vá víu. Nhiệm vụ mua một hậu vệ trái với M.U là nhiệm vụ hàng đầu hè này.

Tottenham muon doi Rose lay Shaw cung 40 trieu bang hinh anh
Mourinho không tin tưởng Luke Shaw

Và một trong những ứng viên họ nhắm tới cho vị trí này là Danny Rose của Tottenham. Ngay cả khi cầu thủ 27 tuổi không có phong độ cao, những người phụ trách chuyển nhượng M.U vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho tuyển thủ Anh.

 

Tottenham ra yêu cầu khó chịu


Để có Rose, M.U sẽ phải hy sinh Luke Shaw cho Tottenham. Đây cũng là điều không quá trở ngại bởi Quỷ đỏ vốn đã muốn thanh lý sớm cựu cầu thủ Southampton. Họ từng tính mang Shaw làm “vật tế thần” để Mourinho mua sao Barca: Samuel Umtiti.

Danny Rose cua Tottenham

Tottenham muốn đổi Rose lấy Shaw


Nhưng mấu chốt nằm ở việc Tottenham muốn đổi Rose lấy Shaw cộng thêm một khoản tiền lên tới 40 triệu bảng. Đó có thể là cái giá phải trả của M.U cho việc chiêu mộ một trụ cột Spurs mà chính HLV Mauricio Pochettino không muốn bán.

Dù sao, tái ngộ Shaw – người từng hợp tác trong 18 tháng tại Southampton cũng là điều tích cực với Pochettino. Cách đây không lâu, chính hậu vệ 22 tuổi từng bày tỏ sự kính nể dành cho thầy cũ. “Pochettino giúp tôi cảm giác mình là cầu thủ giỏi nhất
”, Shaw nói.

Tôi hy vọng rằng có thể hợp tác cùng với Pochettino một lần nữa. Tôi cũng tin rằng ông ấy thực sự muốn làm việc chung đội bóng với tôi một lần nữa.

Xem thêm một số bài viết về Luke Shaw trên trang Bongda24h.vn:

MU và Spurs tráo đổi Shaw – Rose: Thương vụ đẹp cho tất cả
Hai hậu vệ trái Luke Shaw vs Danny Rose đều không còn tương lai trong màu áo Man Utd và Tottenham. Vậy một thương vụ tráo đổi đôi bên trong mùa hè 2018 thì...
Barca nghĩ ra cách để sở hữu Luke Shaw?
Barca hỏi mượn Luke Shaw của MU, đội chủ sân Camp Nou đang quyết tâm có bằng được cầu thủ người Anh.

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X